x close

กระทู้ฮิต ! อยากมีแฟนสองคนพร้อมกัน มันผิดมากนักหรือ ?



          ชายหนุ่มถามชาวเน็ต อยากมีแฟนสองคน มันผิดมากนักหรือ หลังต้องทนคบกับหญิงที่รักในฐานะชู้ ขณะที่แฟนเก่าก็อยากกลับมาคืนดี
         
          เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของสมาชิกเว็บบอร์ดพันทิปชื่อว่า "สมาชิกหมายเลข 1719317" จากกระทู้ที่ชื่อ "ผมอยากมีแฟนสองคนมันผิดมากนักหรือ" เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของตนเอง โดยระบุว่า มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็คบผู้หญิงอีกรายที่มีแฟนอยู่แล้วเช่นกัน เรียกง่าย ๆ ว่าต่างคนต่างมีแฟนอยู่ แต่แอบคบกัน หลังจากนั้นความจริงก็เปิดเผยแฟนของตนรู้จึงเลิกกันไป แต่แฟนของฝ่ายหญิงไม่รู้ และดูแล้วคงไม่ยอมเลกง่าย ๆ เพราะแฟนตัวจริงของฝ่ายหญิงมีฐานะดี ตนเองจึงต้องแอบคบอย่างอึดอัดมานานกว่า 7 เดือน แต่ล่าสุดแฟนเก่าของตนที่เลิกไปแล้วกลับมาขอคืนดี แต่พอฝ่ายหญิงรู้ก็โกรธจัดและบล็อคการติดต่อทุกอย่างไป โดยให้เหตุผลว่ารับไม่ได้ ทุกวันนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปดี จึงอยากสอบถามว่า จะสามารถแก้ปัญหาดังกล่าวอย่างไร และการจะมีแฟนสองคนพร้อมกันมันผิดมากนักหรือ  

ดังรายละเอียดต่อไปนี้

          "จั่วหัวกระทู้มาคงมีคนเตรียมด่าแล้วแต่ความจิงมันอาจไม่ใช่อย่างที่คิด ความจิงคือผมคบผู้หญิงคนนึงเทอมีแฟนแล้วพูดง่ายง่ายเราแอบเป็นชู้กันโดยแฟนเทอไม่รู้ ตอนเราเจอต่างคนบอกว่าโสดแต่ผมเตรียมจะเลิกกับแฟนเก่าจิงเพราะเราไปกันไม่ได้ แต่คบกันไปความจิงก็เปิดเผยแฟนผมรู้และเลิกกันไป แต่แฟนเทอไม่รู้ก็เลยคบต่อเข้าทำนองต้องกลายเป็นชู้ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป เทอไม่สามารถคบผมได้เพราะเรื่องเงินแฟนเทอรวยให้เทอได้เดือนละหลายหมื่นส่วนผมก็ไม่จนหรอกมี่รถขับมีบ้านอยู่แต่ถ้าเทียบกับเขาคงจนทันที ยอมรับว่าเรารักกันเข้ากันได้ดีผมต้องคบแบบหลบซ่อนและอึดอัดใจมาถึงเจ็ดเดือน จนวันนี้แฟนเก่าผมตกลงจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ครั้งนี้น่าจะปรับตัวเข้ากันได้เพราะก่อนไปเทอก็ทนอยู่กับได้เดือนนึงทั้งที่ผมมีก็กและเทอปรับนิสัยได้ และเทอก็รู้จนได้ว่าแฟนเก่าผมจะกลับมาเทอโกรธจัดบลอคทุกอย่างติดต่อไม่ได้

          เทอบอกว่ารับไม่ได้ผมอธิบายว่าเป็นผลดีต่อเราทั้งสองเพราะเทอมีแฟนอยู่แล้วเราได้คบกันแบบเพื่อนไม่ต้องมีเซ็กกัน ได้ไม่ต้องทำบาป ผมได้ไม่ต้องทรมานกับการนอนคนเดียวขณะที่เทอนอนกับคนอื่น ผมยอมรับว่ารักเทอมากที่ต้องการคืออยากให้เทอให้อภัยกลับมาคบกันในฐานะเพื่อนและเราจะอยู่ดูแลกันไปจนแก่ถึงไม่ได้เป็นแฟนกัน บางคนบอกว่าทำไมไม่เลิกทั้งรู้ว่าเขามีแฟนแล้วเพราะความรักไงถ้าคุณรักใครซักคนจะเข้าใจ ส่วนแฟนเก่าผมผมอาจไม่ได้รักแต่อยู่ด้วยกันได้และผมจะคบและมีอะไรกับเทอแค่คนเดียวไม่มีใคร ผมรักเทอจิงถ้าเทอเลิกกับแฟนเทอได้ไม่ติดใจเรื่องเงินผมก็พร้อมจะใช้ชีวตแต่งงานด้วย ผมรู้ว่าเทอรักผมแต่ไม่มากพอที่จะทิ้งทุกอย่างได้เพราะเทอต้องเลี้ยงครอบครัวเทอ

ที่จะถามคือ
1.ถ้าคุณเป็นผมจะทำไง
2.ขอถามคุณผู้หญิงถ้าคุณเป็นเทอจะทำอย่างไรสามารถลดความสัมพันเป็นเพื่อนได้ไหมและทำไมต้องโกรธในเมื่อเราต่างมีแฟน
3.หากวันนึงเทอรับได้เราสามารถคบกันเป็นเพื่อนได้ถ้าเป็นคุณจะคบหรือไม่คบ
4.เทอเคยบอกหากวันนึงผมมีแฟนเทอจะเลิกเพราะรับไม่ได้ถ้าผมอยากคบเทอก็ต้องอยู่แบบนี้ไปตลอดซึ่งใครจะทนได้ถ้าเป็นคุณจะมีความคิดแบบนี้ไหม
ไม่รู้จะถามใครจิงจิงเพราะมันไม่ใช่เรื่องที่จะปรึกษาคนรู้จักได้ง่ายง่าย เรื่องอายุเราสามคนอายุใกล้เคียงกัน25-30 แฟนของผู้หญิงอายุ 45"


          ทั้งนี้ เมื่อกระทู้ดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ส่วนใหญ่มาในเชิงตำหนิเจ้าของเรื่องเช่น "ถึงจะอ่านจบแล้วก็ขออนุญาติด่าค่ะ ! คุณมันคนเห็นแก่ตัว ไม่มีความเป็นลูกผช. ขอโทษนะคะ แต่มันอ่านแล้วมันโมโหค่ะ คุณบอกรักผญ.คนนั้นหรอคะ แล้วแฟนคุณหล่ะคะ ไม่รักหรอ ? อย่าเอาคำว่าเข้ากันไม่ได้มาอ้างนะคะ รักกันมันต้องปรับตัวเขาหากัน ที่คุณอ้างแบบนั้นเพราะเจอคนใหม่กว่า ผญ.คนนั้นอาจจะดีกว่า สวยกว่า แต่นั้นเพราะคุณไม่ได้รู้จักเขาดีมากกว่ามั้งคะ บอกเลยว่าถ้าคุณไม่ได้รักแฟนคุณจริงอย่ากลับมาคบเลยค่ะ ซักวันนึงคุณก็จะทำเขาเสียใจอีก แล้วก็ผญ.คนนั้น ถ้าเขารักคุณเขาคงเลิกกับแฟนเขาแล้วค่ะ ที่บอกว่าติดเพราะฐานะผช.คนนั้นดี ถ้ารักกันจริงๆก็ช่วยกันทำมาหากินสิคะ ไม่ใช่หลอกเงินคนอื่น ทำแบบนี้ไม่เรียกว่าคนดีหรอกนะคะ ไม่น่าคบด้วยหรอก ! ปล.ขออนุญาติตัดสินทุกคนด้วยอารมณ์โมโหนะคะ เพราะเคยเจอแฟนคล้ายๆแบบนี้เหมือนกัน"

          หรือ "แฟนเก่าคุณเธอรู้หรือเปล่าคะว่าคุณให้เธออยู่ในฐานะตัวสำรอง รู้หรือเปล่าว่าคุณไม่ได้รักเธอ รู้หรือเปล่าว่าคุณพร้อมจะสลัดเธอทิ้งเพื่อแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ถ้าเธอยังไม่รู้ก็บอกเธอนะคะ คุณเป็นตัวสำรองของคนอื่น คุณรู้สึกดีไหมคะ ทำไมถึงยังอยากทำให้คนอีกคนกลายเป็นตัวสำรองของคุณ โตโตแล้วน่าจะคิดได้ "คิดถึงแต่ตัวเอง ใครจะเจ็บไม่สน ช่างเลวดีแท้"

          ขณะที่บางรายเข้ามาแสดงความเห็นใจเจ้าของกระทู้ เนื่องจากตกอยู่ในสถานการณ์คล้าย ๆ กัน เช่น "เราเข้าใจนะ เพราะเรากำลังอยู่ในสภาวะนี้ ! หรือเรียกว่าเกือบดี คือเรามีแฟนอยู่แล้วแต่ดันไปเจอคนใหม่เข้า เราไม่ได้อยากคบสองคนน่ะ แต่ไม่รู้จะบอกอีกคนยังไง ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ทั้งทางครอบครัวเขา และสภาพแวดล้อมที่ต้องเผชิญหากเราเลิกกับแฟน เรากลัวแฟนเสียใจ กลัวที่บ้านแฟนเสียใจเพราะเขารักเรามาก แต่เราหมดรักแฟนเราแล้ว เราพยายามกลับไปรักแล้วน่ะ แต่มันไม่เป็นผล เราเลยตัดสินใจคุยๆไปก่อน พร้อมเมื่อไรจะบอกหรือจะออกมาแบบไม่ไห้ใครเสียใจที่สุด"
    
       
ข้อมูลจาก pantip 

 

         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระทู้ฮิต ! อยากมีแฟนสองคนพร้อมกัน มันผิดมากนักหรือ ? โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:54:33 17,231 อ่าน
TOP