x close

ชายศรีสะเกษตื้อสาวไม่เลิก โดดขวางหน้ารถ สุดท้ายโดนทับดับสยอง

ชายศรีสะเกษโดนรถทับ

          เกิดเหตุสุดสลด เมื่อชายศรีสะเกษตื้อสาวไม่เลิก จนสาวไม่เป็นอันทำงานเลยขับรถหนี แต่ชายคนดังกล่าว ไม่ยอมวิ่งไปโดดขวางหน้ารถ สุดท้ายโดนรถทับดับสยอง


          เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 1 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์ชนคนเสียชีวิต ที่หน้าร้านอาหารริมทาง เลขที่ 102 บ้านสวนฝ้าย ม.17 ต.สำโรง อ.อุทุมพิสัย จ.ศรีสะเกษ

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบ รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีดำ ทะเบียน กฉ 1252 ศรีสะเกษ โดยใต้ท้องรถพบร่างของผู้ชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำทับเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อคือ นายหนูพล ซอนทรัพย์ อายุ 44 ปี 

          จากการสอบปากคำ สาววัย 37 ปี คนขับให้การว่า ตนทำงานร้านอาหารที่เกิดเหตุ และรู้จักผู้ตายมานานปีกว่า เนื่องจากผู้ตายมารับประทานอาหารแล้วมาชอบตน แต่ตนไม่ชอบจึงย้ายที่ทำงานหนี ส่วนผู้ตายก็ตามตื้ออยู่ตลอด

          และในคืนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาที่ร้านด้วยลักษณะอาการเหมือนคนเมาเหล้า ตนไม่กล้าเข้าใกล้แต่ผู้ตายก็มาตื้อจนตนไม่เป็นอันทำงาน จึงได้ออกมาจากร้านเพื่อขับรถหนี ส่วนผู้ตายก็วิ่งออกมาขวางหน้ารถไว้ ตนก็พยายามจะขับดันเพื่อให้ผู้ตายหลบออกไป แต่ด้วยความเมาผู้ตายจึงล้มลง และรถก็ได้คร่อมทั้งร่างผู้ตาย ตนจึงได้แจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วย แต่ผู้ตายก็เสียชีวิตแล้ว

          อย่างไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา สาวคนดังกล่าวว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นำรถไปเก็บไว้ตรวจสอบที่สถานีตำรวจ ส่วนสาวคนดังกล่าวมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งไม่มีพฤติกรรมหลบหนีจึงปล่อยตัวกลับบ้านและจะเรียกมาสอบสวนภายหลังเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายศรีสะเกษตื้อสาวไม่เลิก โดดขวางหน้ารถ สุดท้ายโดนทับดับสยอง อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2558 เวลา 18:10:39 5,544 อ่าน
TOP