x close

แค่เห็นก็รักเลย ! สาวโพสต์ตามหาพ่อค้าหนุ่มหล่อ หลังพลาดโอกาสขอเบอร์



สาวจีนโพสต์ตามหาพ่อค้าหนุ่มหล่อ

          สาวจีนโพสต์ตามหาพ่อค้าหนุ่มสุดหล่อ หลังตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แต่พลาดโอกาสที่จะได้คุยกับเขา


          ไม่ใช่บ่อยครั้งนักที่เราจะตกหลุมรักใครตั้งแต่แรกเห็น แล้วถ้าเป็นเราเราจะทำอย่างไร หากพลาดโอกาสสานสัมพันธ์ดังกล่าวไปแล้ว เราควรเลือกที่จะยอมแพ้ หรือจะรวบรวมความกล้าใช้ความพยายามครั้งสุดท้ายแบบสาวจีนรายนี้ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต ให้ช่วยกันตามหาชายในฝันของเธอ

          โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า หญิงสาวเจ้าของบัญชีเว่ยป๋อ @大鲨鱼1913 ได้ออกมาโพสต์ข้อความตามหาหนุ่มเจ้าของแผงขายฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ หลังจากที่เธอตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ตั้งแต่แรกเห็น แต่กลับพลาดโอกาสที่จะได้พูดคุยกับเขา โดยระบุว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนเธอได้เดินทางไปยังร้านเปลี่ยนฟิล์มกันรอย ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางเข้าสถานีรถไฟใต้ดินถนนหนานเจียงตะวันตก ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน แต่แล้วเพียงได้เห็นหน้าเจ้าของร้านดังกล่าวเธอก็ตกหลุมรักเขาเข้าเต็มเปา

สาวจีนโพสต์ตามหาพ่อค้าหนุ่มหล่อ

          อย่างไรก็ตามเนื่องจากเจ้าของร้านสุดหล่อนั้นกำลังถูกลูกค้าคนอื่น ๆ รุมล้อมอยู่ ทำให้เธอไม่มีโอกาสที่จะได้พูดคุยกับเขา ทำได้เพียงแค่แอบถ่ายรูปของเขาไว้ตอนเข้าคิว และพูดขอบคุณเขาอย่างอาย ๆ ก่อนที่จะเดินออกมาจากร้าน จากนั้นเมื่อกลับมาถึงบ้านและเปิดรูปของเขาดูอีกรอบ เธอก็รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ไม่ได้พูดอะไรกับเขามากกว่านั้น จึงตัดสินใจชวนเพื่อนกลับไปยังร้านดังกล่าวเพื่อจะขอเบอร์เจ้าของร้าน แต่โชคร้ายที่เมื่อเธอกลับไปถึงจุดดังกล่าว พ่อค้าสุดหล่อก็ไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกแล้ว

          แต่แม้ว่าจะดูเหมือนไม่มีหวัง แต่เธอก็ยังไม่ยอมแพ้ ขอรวบรวมความกล้านำภาพและเรื่องราวของเขา มาโพสต์ลงโซเชียลเพื่อหาเบาะแสของเขาจากชาวเน็ต โดยหวังว่าสื่อออนไลน์จะช่วยเปิดโอกาสให้เธอได้พบกับหนุ่มในฝันอีกครั้ง

สาวจีนโพสต์ตามหาพ่อค้าหนุ่มหล่อ

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่เห็นก็รักเลย ! สาวโพสต์ตามหาพ่อค้าหนุ่มหล่อ หลังพลาดโอกาสขอเบอร์ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 09:06:09 98,312 อ่าน
TOP