x close

ศพชายลอยติดตอม่อ พบที่ปราจีนฯ อวัยวะเพศถูกเชือด-แผลเต็มร่าง

ศพชายลอยติดตอม่อ

          คนตกกุ้งพบศพชายลอยติดตอม่อ ที่ จ.ปราจีนบุรี สภาพศพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน อวัยวะเพศถูกเชือด มีบาดแผลถูกของแข็งและของมีคมเพียบ


          วานนี้ (1 สิงหาคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากคนตกกุ้งในแม่น้ำปราจีนบุรีว่า พบศพชายลอยน้ำมาติดตอม่อสะพานณรงค์ดำริห์ ตรงข้ามกับตลาดสดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ถ.ราษฎรดำริ ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ
 
          เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพอยู่ในสภาพคว่ำหน้าขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น โดยคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากการชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อคือ นายสมฤกษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ที่ศีรษะกลางหน้าผากเป็นรอยแผลคล้ายถูกของแข็งตี แผลยาวกว่า 10 เซนติเมตร เหนือคิ้วขวามีแผลแตกยาว 5 เซนติเมตร กระดูกหักผิดรูป และกางเกงถูกดึงลงมาครึ่งหนึ่ง สะโพกเห็นอวัยวะเพศที่ถูกของมีคมเชือดเป็นแผลยาวกว่า 20 เซนติเมตร ที่คอผู้เสียชีวิตคล้องไม้กางเขนสวมสร้อยทวารวดีสีแดง

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเป็นผู้นับถือศาสนาคริสต์ที่มาทำพิธียังโบสถ์ ซึ่งโบสถ์อยู่เลยจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จากนั้นคาดว่าอาจจะถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทำร้ายด้วยของแข็งและของมีคมจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการประสานญาติเพื่อสืบสวนติดตามล่าคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศพชายลอยติดตอม่อ พบที่ปราจีนฯ อวัยวะเพศถูกเชือด-แผลเต็มร่าง โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2558 เวลา 15:43:10 8,023 อ่าน
TOP