x close

จวกทั่วเน็ต ! คลิปแม่ด่าลูกกลางถนน เหตุไม่ตั้งใจซ้อมแบด จนลูกวัย 6 ขวบ ต้องร้องก้มกราบ


คลิปแม่ด่าลูกกลางถนน

        คลิปแม่ด่าลูกกลางถนน หลังลูกสาววัย 6 ขวบ ไม่ตั้งใจซ้อมแบดมินตัน คนผ่านไปผ่านมาพยายามห้าม แต่ไม่ฟัง ยังด่าลูกต่อ จนลูกสาวต้องคุกเข่ากราบแม่ บอกหนูผิดไปแล้ว
 
        เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเลยทีเดียว ที่บันทึกภาพของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง กำลังก้มกราบแม่ของเธอ เพื่อให้ยกโทษให้ หลังแม่ของเธอตวาดด่าลั่น เหตุเพราะลูกสาวตัวน้อยไม่ตั้งใจซ้อมแบดมินตัน งานนี้ชาวเน็ตทั้งจีนและทั่วโลกที่ได้ชม ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์การกระทำอันเกินกว่าเหตุของแม่รายนี้เป็นอย่างมาก

คลิปแม่ด่าลูกกลางถนน

        โดยเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยเมื่อวันที่ (30 กรกฎาคม 2558) ว่า คลิปดังกล่าวนักเรียนชั้นมัธยมต้นเป็นผู้ถ่ายได้ เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่หน้าศูนย์กีฬาแห่งหนึ่งในฮ่องกง ซึ่งมีแม่รายหนึ่งกำลังแผดเสียงใส่ลูก ตวาดจนลูกสาว 6 ขวบตกใจ พอจับเนื้อหาได้ว่า เด็กหญิงรายนี้ไม่ตั้งใจซ้อมแบดมินตัน ด่าลูกสารพัดและไล่ลูกไปไกล ๆ อย่าเข้าบ้านมาให้เธอเห็นหน้าอีก ส่วนคนที่ผ่านไปผ่านมาก็พยายามเข้าไปห้าม แต่เธอก็ไม่ฟัง ยังตะโกนด่าลูกต่อ

        ส่วนเด็กน้อยก็ตกใจเป็นอย่างมาก พร้อมก้มลงคุกเข่าก้มกราบกับพื้น และพูดว่า หนูผิดไปแล้ว หนูขอโทษ จนกระทั่งแม่ยอมและพาลูกเดินจากไป

คลิปแม่ด่าลูกกลางถนน

        อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยระบุว่าสงสารเด็กที่ต้องถูกแม่ตวาดกลางถนนเช่นนี้ และถูกกดดันกับการฝึกซ้อมตั้งแต่เล็ก ๆ พร้อมประณามแม่รายนี้ที่ไม่ควรจะด่าลูกกลางสาธารณชน ไม่ว่าลูกจะประพฤติตัวไม่ดีแค่ไหน เพราะเรื่องนี้อาจจะเป็นปมในใจของเด็กตลอดกาล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกทั่วเน็ต ! คลิปแม่ด่าลูกกลางถนน เหตุไม่ตั้งใจซ้อมแบด จนลูกวัย 6 ขวบ ต้องร้องก้มกราบ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 14:33:56 35,372 อ่าน
TOP