x close

พี่สาว ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เตรียมเปิดหลักฐาน น้องชายคาดเข็มขัดนิรภัย




          พี่สาว ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เตรียมเปิดหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ยันน้องชายคาดเข็มขัดนิรภัยหลังขึ้นรถ ด้านตำรวจชี้ หากมีคนอยู่เบื้องหลังครอบครัว ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง จริง จะเรียกมาสอบปากคำแน่นอน

          ยังคงไม่สิ้นสุดลงง่าย ๆ สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้าน ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 หลังโดยสารไปกับรถที่ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ และอดีต รมช.พาณิชย์ เป็นคนขับและชนเข้ากับต้นไม้ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบว่า นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย และแม้จะพบข้อสงสัยหลายประการในการเสียชีวิตครั้งนี้ แต่ทางตำรวจ สน.อุดมสุข ซึ่งเป็นเจ้าของคดีก็ได้สรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ 

          ล่าสุดวันนี้ (2 สิงหาคม 2558) น.ส.วันเพ็ญ ธนธรรมศิริ พี่สาวของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง พร้อมทนายความ ได้เปิดเผยว่าจะมีการจัดแถลงข่าว พร้อมเปิดหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ในวันเกิดเหตุ ซึ่งเผยให้เห็นว่านายชูวงษ์คาดเข็มขัดนิรภัย หลังจากขึ้นรถไปแล้ว โดย น.ส.วันเพ็ญ จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่กองปราบ เพื่อให้ข้อมูลใหม่นี้เพิ่มเติม

          ขณะที่พนักงานสอบสวนกองปราบ เผยว่า ใบโอนหุ้นซึ่งพบว่ามีการแก้ข้อความในเอกสารหลายอย่างนั้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวน และจะส่งตรวจพิสูจน์ ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

          ด้าน พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายวันที่ 5 สิงหาคมนี้ จะเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บช.น. และกองปราบ มาประชุมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อความชัดเจนในการทำคดี และยอมรับว่า มีประเด็นที่ยังสงสัย ต้องเรียก น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล พริตตี้สาว และ น.ส.อุรชา โบรกเกอร์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท. บรรยิน ออกมาเปิดเผยว่า มีผู้อยู่เบื้องหลังครอบครัวนายชูวงษ์นั้น หากพบมีตัวตนจริง ก็จะเรียกมาให้ปากคำ แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่สามารถออกหมายจับผู้ต้องสงสัยได้

เกาะติด ข่าวชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ล่าสุดทั้งหมด

ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาว ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เตรียมเปิดหลักฐาน น้องชายคาดเข็มขัดนิรภัย โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2558 เวลา 19:53:51 20,655 อ่าน
TOP