x close

เพื่อไทย ซัด มาร์ค รับความจริง "กปปส. กับ ประชาธิปัตย์ ก๊วนเดียวกัน"





          วรชัย เหมะ จี้ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รับความจริง กปปส. กับประชาธิปัตย์ เป็นก๊วนเดียวกัน ปูดลูกพรรคอึดอัดกับการเคลื่อนไหวหนุนปฏิรูปก่อนการเลือกตั้งของผู้ใหญ่ในพรรค 

          เมื่อวานนี้ (2 สิงหาคม 2558) นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส. สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าการเคลื่อนไหวของกลุ่ม กปปส. ไม่เกี่ยวกับพรรคประชาธิปัตย์ว่า กปปส. กับพรรคประชาธิปัตย์ จะไม่เกี่ยวกันได้อย่างไร เพราะอยู่ด้วยกันจนแยกกันไม่ออก ตนเห็นว่านายอภิสิทธิ์ ต้องยอมรับความเป็นจริงว่ามวลชนของพรรคประชาธิปัตย์ กับ กปปส. เหมือนมวลชนของ นปช. ที่ส่วนมากอยู่ฝั่งพรรคเพื่อไทยไม่ได้ต่างกันเลย อีกทั้งคนใน กปปส. บางคนยังเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

          ทั้งนี้ กปปส. เคลื่อนไหวในการสนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อให้มีการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ขณะที่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ หลายคนไม่เห็นด้วยกับ กปปส. จนลาออกไปก็มี และจากการที่ตนได้พูดคุยกับเพื่อน ส.ส. ในพรรคประชาธิปัตย์หลายคนก็รู้สึกอึดอัดกับการเคลื่อนไหวของ กปปส. และผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ อย่างไรก็ตามที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ชนะเลือกตั้ง เพราะไม่ได้มองพื้นฐานของประชาชนที่ยากจนเป็นหลัก ที่่ผ่านมาเป็นรัฐบาลได้เพราะมาจากการยึดอำนาจ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย ซัด มาร์ค รับความจริง "กปปส. กับ ประชาธิปัตย์ ก๊วนเดียวกัน" โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 10:48:39 10,092 อ่าน
TOP