x close

บันไดเลื่อนจีน เอาอีกแล้ว หนีบขาพนักงานทำความสะอาด ถึงกับต้องตัดขา

บันไดเลื่อนดูดขาพนักงานจีน

          จีนสลดซ้ำ บันไดเลื่อนในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครเซี่ยงไฮ้ ดูดขาพนักงานทำความสะอาดวัย 35 ปี อาการสาหัสจนต้องตัดขาทิ้ง

 
          หลังจากข่าวอุบัติเหตุจากบันไดเลื่อนจีนสุดอันตรายเมื่อสัปดาห์ก่อน (อ่านข่าว บันไดเลื่อนจีนดูดร่างหญิงสาว และข่าวบันไดเลื่อนจีนหนีบแขนเด็ก 1 ขวบ) ล่าสุดวันที่ 2 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยเหตุการณ์ระทึกครั้งใหม่จากบันไดเลื่อนจีน เมื่อพนักงานทำความสะอาดของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตสวนสาธารณะจงซาน นครเซี่ยงไฮ้ ถูกบันไดเลื่อนดูดขา ขณะที่กำลังทำความสะอาดขั้นบันได
 
          ขณะนั้นเป็นเวลาที่ห้างสรรพสินค้าปิดให้บริการแล้ว พนักงานทำความสะอาดชายวัย 35 ปีรายนี้ จึงปฏิบัติหน้าที่ทำความสะอาดตัวห้างสรรพสินค้าตามปกติ โดยเขากำลังทำความสะอาดบันไดเลื่อนด้วยการใช้ไม้ถูพื้น ถูไปมาตามขั้นบันได แต่แล้วเมื่อบันไดเลื่อนมาถึงขั้นบนสุด ขาของเขากลับถูกดูดลงไปในช่องบันไดโชคดีที่บันไดเลื่อนหยุดทำงานในทันที ส่วนตัวพนักงานทำความสะอาดถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลในทันทีเช่นกัน แต่เคราะห์ร้ายที่ขาของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก จนแพทย์ต้องตัดสินใจตัดขาของเขาออก

บันไดเลื่อนดูดขาพนักงานจีน
 
          ทั้งนี้ ด้านครอบครัวของพนักงานผู้เคราะห์ร้ายต่างเศร้าโศกเสียใจกับข่าวร้ายที่ได้รับ โดยแหล่งข่าวระบุว่า หนึ่งในครอบครัวของพนักงานรายนี้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาเพิ่งเริ่มงานที่ห้างสรรพสินค้านี้ได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น
 
          อย่างไรก็ดี ทางบริษัทผู้ให้บริการซ่อมบำรุงบันไดเลื่อนเจ้าปัญหา ได้เร่งรุดเข้าตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวแล้ว โดยจากการสอบถามผู้จัดการห้างสรรพสินค้า ทำให้คาดเดาได้ว่าสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ไม่ได้มาจากเหตุขัดข้องทางเทคนิคแต่อย่างใด แต่อาจเกิดจากความประมาทของผู้ใช้งานเอง

บันไดเลื่อนดูดขาพนักงานจีน

world_id:55bef5e34d265a3e508b4574

ภาพจาก Shanghaiist

หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเวลา 13.38 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2558

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บันไดเลื่อนจีน เอาอีกแล้ว หนีบขาพนักงานทำความสะอาด ถึงกับต้องตัดขา อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 15:55:58 20,207 อ่าน
TOP