x close

สั่งล่าตัว 4 หนุ่ม ลวงเด็กหญิงวัย 14 ผ่านเฟซบุ๊กไปรุมโทรม


ล่าตัว 4 หนุ่ม ลวงเด็กหญิงวัย 14 ไปรุมโทรม

ล่าตัว 4 หนุ่ม ลวงเด็กหญิงวัย 14 ไปรุมโทรม
 
          เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกกลุ่มชายหนุ่มที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊กลวงไปรุมข่มขืน เหยื่อรอจังหวะเผลอ วิ่งหนีตัดหน้ารถ-ยืนร้องไห้ตัวสั่น เจ้าหน้าที่เผยรู้ตัวคนร้ายแล้ว

          วันที่ 3 สิงหาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเด็กหญิง อายุ 14 ปี วิ่งตัดหน้ารถจักรยานยนต์ แถวถนนหมู่บ้านผาแตก เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนร้องไห้ตัวสั่น

ล่าตัว 4 หนุ่ม ลวงเด็กหญิงวัย 14 ไปรุมโทรม

          จากการสอบสวนเด็กหญิงคนดังกล่าวเบื้องต้น ให้การว่า ก่อนหน้าที่จะถูกรถชน ได้รู้จักกับชายหนุ่มคนหนึ่งผ่านเฟซบุ๊ก มีการพูดคุยกันอย่างสนิทสนม จึงนัดพบกัน โดยชายหนุ่มพร้อมเพื่อนอีก 4 คน ขับรถยนต์มารับเธอที่บ้าน เมื่อมาถึงบ้านหลังที่ใช้ก่อเหตุ ก็พบชายหนุ่มอีกหลายคนนั่งตั้งวงดื่มสุราอยู่ กระทั่งเวลาประมาณ 20.30 น. ตนกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำก็มีชายหนุ่ม 4 คน บุกเข้ามารุมล่วงละเมิดทางเพศทีละคน และขณะที่ชายหนุ่มคนที่ 3 กำลังจะลงมือ ตนก็อาศัยจังหวะที่เผลอ วิ่งหลบหนีออกมาอย่างไม่คิดชีวิต จนวิ่งมาตัดหน้ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

          ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้พาตัวเด็กหญิงเข้าไปตรวจสอบและชี้จุดเกิดเหตุ พบชายวัยรุ่น 1 คน ซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวเด็กหญิงส่งโรงพยาบาลแม่สาย เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดเพิ่มเติม

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เผยว่า ขณะนี้ทราบชื่อและที่อยู่ของกลุ่มชายหนุ่มทั้งหมดแล้ว อยู่ในขั้นตอนติดตามตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดี

ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งล่าตัว 4 หนุ่ม ลวงเด็กหญิงวัย 14 ผ่านเฟซบุ๊กไปรุมโทรม อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 11:27:23 20,525 อ่าน
TOP