x close

คลิประทึก น้ำท่วมซัดถนนถล่ม ทั้งถนนทั้งรถยนต์ไหลตกน้ำ

น้ำท่วมซัดถนนถล่ม ทั้งถนนทั้งรถยนต์ไหลตกน้ำ

น้ำท่วมซัดถนนถล่ม ทั้งถนนทั้งรถยนต์ไหลตกน้ำ

น้ำท่วมซัดถนนถล่ม ทั้งถนนทั้งรถยนต์ไหลตกน้ำ

          สถานการณ์ฝนตกหนักและน้ำท่วมในจีนยังไม่บรรเทา ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ฝนตกหนักในมณฑลส่านซี ส่งผลให้ถนนริมแม่น้ำพังถล่ม ทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณนั้นไหลลงแม่น้ำ เกิดเป็นภาพน่าตกใจอย่างที่เห็น

          วันที่ 2 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปข่าวจากสำนักข่าว CCTV ของประเทศจีน ในคลิปปรากฏภาพของรถยนต์จำนวน 3 คันที่จอดอยู่บนถนนริมแม่น้ำ ในเมืองหยงเหอ มณฑลส่านซี ท่ามกล่างสภาพอากาศฝนตกหนัก เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          แล้วจู่ ๆ ถนนก็ถล่มทรุดลงมา ทำให้รถยนต์ร่วงลงแม่น้ำเบื้องล่าง ท่ามกลางสายน้ำที่เชี่ยวกรากจากสภาพอากาศฝนตกหนัก หลังจากนั้นในคลิปก็ปรากฏภาพรถเครนกู้ภัยกำลังดึงเอารถยนต์คันสีขาวขึ้นมาบนถนน



          ทั้งนี้แหล่งข่าวระบุว่า โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

          อย่างไรก็ดี สถานการณ์พายุ ฝนตกหนัก และน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีนยังไม่บรรเทา โดยเฉพาะมณฑลส่านซี ที่ล่าสุด (1 สิงหาคม 2558) รายงานจาก Floodlist ระบุว่า พบผู้เสียชีวิต 4 ราย สูญหาย 13 ราย บ้านเรือนกว่า 10,000 หลังคาเรือนได้รับความเสียหาย ประชาชนกว่า 4 แสนรายได้รับความเดือดร้อน มีการอพยพประชากรกว่า 30,000 ราย และพื้นที่การเกษตรราว 350 ล้านตารางเมตรได้รับความเสียหาย

world_id:55bf159e4d265a4f508b4575

ภาพจาก CCTV News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก น้ำท่วมซัดถนนถล่ม ทั้งถนนทั้งรถยนต์ไหลตกน้ำ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 14:42:54 21,728 อ่าน
TOP