x close

เด็กชายโดนไม้เบสบอลหวดดับ หลังเดินผ่านนักเบสบอลที่กำลังวอร์มไม้

เด็กชายโดนไม้เบสบอลหวดดับ

          เด็กชายวัย 9  ปี ชาวอเมริกัน ผู้ทำหน้าที่เป็นเด็กเก็บไม้ให้กับทีมเบสบอล ลิเบอรัล บี เจส์ เสียชีวิตจากการถูกไม้เบสบอลตีเข้าที่หลังศีรษะ ในขณะกำลังเดินผ่านนักเบสบอลที่กำลังวอร์มวงสวิง เตรียมพร้อมหวดลูก

 
          วันที่ 3 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวสุดสลด เมื่อเด็กชายไคเซอร์ คาร์ไลส์ วัย 9 ปี ชาวอเมริกัน ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่เป็นเด็กเก็บไม้ให้กับทีมเบสบอล ลิเบอรัล บี เจส์ ในระหว่างการแข่งขันเบสบอลรายการ NBC ที่เมืองวิชิทอ รัฐแคนซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ถูกไม้เบสบอลฟาดเข้าที่หลังศีรษะอย่างจัง ขณะเดินผ่านบริเวณที่นักเบสบอลรายหนึ่งกำลังประจำที่ และวอร์มร่างกายด้วยการหวดไม้เบสบอลไปมา แต่กลับพลาดไปโดนที่ศีรษะของเด็กชาย ในระหว่างการแข่งขัน
 
          หลังจากนั้นการแข่งขันถูกยุติลงชั่วคราวทันทีเนื่องจากเกิดเหตุฉุกเฉิน ทีมแพทย์สนามรีบวิ่งเข้ามาดูอาการของเด็กชาย ที่กำลังนอนหมดสติไม่ไหวติงหลังจากถูกกระแทกเข้าที่ศีรษะอย่างแรง ไคเซอร์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น และเขาเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม

เด็กชายโดนไม้เบสบอลหวดดับ
 
          ทั้งนี้ทางทีมเบสบอล ลิเบอรัล บี เจส์ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยแก่เด็กชายไคเซอร์และครอบครัว ลงบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของทีม โดยได้แจ้งข่าวร้ายแก่แฟน ๆ ของทีมว่าเด็กชายไคเซอร์ได้เสียชีวิตลงแล้ว และได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยให้เด็กชายด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Liberal Bee Jays

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายโดนไม้เบสบอลหวดดับ หลังเดินผ่านนักเบสบอลที่กำลังวอร์มไม้ โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2558 เวลา 17:01:00 24,106 อ่าน
TOP