x close

ย้อนอดีต สิงห์ sqweez animal เปิดคอนโด พร้อมเรื่องราวส่วนตัว


ย้อนอดีต สิงห์ sqweez animal เปิดคอนโด

          ย้อนอดีต สิงห์ sqweez animal เปิดคอนโดส่วนตัว พร้อมเจาะลึกชีวิตส่วนตัว ความทรงจำดี ๆ สมัยยังมีชีวิตอยู่
 
          นับเป็นเหตุการณ์น่าเศร้าใจที่สะเทือนวงการเพลงอย่างมาก สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ สิงห์ sqweez animal หรือ สิงห์ มุสิกพงศ์ หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจลาจากโลกใบนี้ไปเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา

ย้อนอดีต สิงห์ sqweez animal เปิดคอนโด
 
          ถึงแม้วันนี้จะไม่มี สิงห์ sqweez animal แล้ว แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คน โดยเฉพาะแฟนคลับยังคงคิดถึงและเก็บเขาไว้ในความทรงจำเสมอ รวมทั้งขณะที่มีชีวิตอยู่ สิงห์ sqweez animal ก็ได้ฝากผลงานและภาพความทรงจำดี ๆ ไว้มากมาย และทางรายการเอกเขนก ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้บันทึกเรื่องราวของนักร้องหนุ่มมากความสามารถคนนี้ไว้เมื่อปี 2554

ย้อนอดีต สิงห์ sqweez animal เปิดคอนโด

          โดยทางรายการได้ไปเปิดคอนโดของ สิงห์ sqweez animal รวมทั้งเจาะลึกชีวิตของ สิงห์ sqweez animal ที่คอนโดส่วนตัวย่านทองหล่อ โดยมีเพื่อนร่วมวงอย่าง หนุ่ม วิน sqweez animal มาร่วมรายการด้วย ซึ่งคอนโดนี้ทั้ง 2 หนุ่ม มักจะใช้เป็นที่ทำผลงานเพลงเสียเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ภายในห้องของหนุ่มสิงห์จะประกอบไปด้วยจักรยานคันโปรด รวมทั้งแบ่งมุมไว้สำหรับของที่แฟนคลับทำมาให้ ซึ่งเป็นของขวัญที่หนุ่มสิงห์ปลื้มใจมาก และพาไปยังมุมที่รวบรวมกีตาร์ของหนุ่มสิงห์ หลากหลายรุ่น ทั้งกีตาร์หายากและกีตาร์รุ่นเก่ามากมาย

ย้อนอดีต สิงห์ sqweez animal เปิดคอนโด
 
          ก่อนจะพาไปอีกมุมของคอนโดที่ใช้ในการทำผลงานเพลงและผลงานเดโมของวง sqweez animal ก็เริ่มจากการตัดผลงานจากคอมพิวเตอร์ในห้องนี้อีกด้วย และสำหรับของสะสมของหนุ่มสิงห์ เขาชอบของวินเทจ พวกแว่นตา พวกของที่ดูเก่า ๆ

ย้อนอดีต สิงห์ sqweez animal เปิดคอนโด
 
          หากถามถึงผลงานเพลง ไม่มีที่มา สิงห์ กล่าวว่า ไม่มีที่มา เป็นรูปแบบการทำงานเพลงของวงอยู่แล้ว เพราะการที่เราทำเพลงจะไม่มีการตั้งคอนเซ็ปต์และไม่มีการวางโครงเอาไว้ จะปล่อยให้มันไหลมาตามธรรมชาติหากไอเดียไม่มาก็จะไม่เค้น
 
          "ในส่วนของการแบ่งงานกันทำ ผมจะเป็นคนเขียนเนื้อร้อง ทำนอง มีคอร์ด แต่จะเป็นอะคูสติกเวอร์ชั่น แล้วสิงห์ก็จะไปนั่งฟัง ทำเรื่องดนตรีและซาวด์ต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมา" วิน sqweez animal กล่าว

ย้อนอดีต สิงห์ sqweez animal เปิดคอนโด
 
          ก่อนจะปิดท้ายรายการด้วยการที่ทั้ง 2 หนุ่ม เล่นเพลงคำบางคำ ให้ฟังสด ๆ กันอีกด้วย ซึ่งสำหรับใครที่อยากดูแบบเต็ม ๆ สามารถรับชมได้ที่คลิปด้านล่างนี้






เกาะติดข่าว สิงห์ มุสิกพงศ์ เสียชีวิต ทั้งหมด

ภาพจาก รายการ เอกเขนก Spicydisc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนอดีต สิงห์ sqweez animal เปิดคอนโด พร้อมเรื่องราวส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 15:37:22 46,472 อ่าน
TOP