x close

วอนช่วยอีกครั้ง จอย อดีตพริตตี้ป่วยโรคหนังแข็ง อาการเริ่มแย่



            บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รุดเยี่ยม จอย สุภาภร อดีตพริตตี้ป่วยโรคหนังแข็ง วอนผู้ใจบุญช่วยอีกครั้ง เพราะอาการเริ่มแย่ หยิบจับอะไรไม่ได้แล้ว

            เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลายคนคงจะเคยเห็นคลิปวิดีโอของ จอย สุภาภร ชุมทอง อดีตพริตตี้สาวที่เธอออกมาเปิดเผยว่าตัวเธอเองกำลังป่วยเป็นโรคหนังแข็ง ซึ่งขณะนั้นเธอระบุว่าอาการเริ่มแย่ ริมฝีปากเริ่มเล็กลง นิ้วเริ่มกุด ชา จนไม่สามารถขับรถได้ ซึ่งตนไม่สามารถทำงานได้จนไม่มีเงินมารักษาโรคดังกล่าว



            ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 3 สิงหาคม 2558 พระเอกใจบุญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความลง เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อนำเรื่องราวของ จอย สุภาภร ชุมทอง มาเปิดเผยอีกครั้ง โดยครั้งนี้ จอย มีอาการแย่ลงกว่าเดิมมาก หนังมือของเธอเริ่มหด ริมฝีปากบนเริ่มหายไป หนังทั่วทั้งตัวก็เริ่มแข็งมากขึ้น จะหยิบจับอะไรก็ไม่ได้เพราะมีพังผืดเกาะอยู่ และพังผืดนี้เริ่มจะลุกลามเข้าไปถึงปอดแล้ว ทำให้เธอมักจะมีอาการเหนื่อยหอบง่าย

            ทั้งนี้ เมื่อช่วง 3 เดือนที่ผ่าน ได้มีบริษัทหนึ่งนำเครื่องกรองน้ำมาให้จอยได้ผลิตน้ำขายเองเพื่อเป็นเครื่องมือในการหารายได้เข้าบ้าน ซึ่งจอยต้องขับรถส่งน้ำเองทั่วอำเภอหาดใหญ่ และเมื่อช่วง 4 เดือนก่อนหน้านี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ แต่ถูกปฏิเสธ โดยจอยให้เหตุผลว่า เธอได้รับการช่วยเหลือมามากแล้ว อยากให้ไปช่วยครอบครัวอื่น กระทั่งเวลาต่อมาจอยได้โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือกับตน เพราะเธอไม่มีทั้งทุน และแรง ขนาดจะจับมีดหั่นผักเธอก็ยังจับไม่ไหว และตอนนี้เธอไม่มีรายได้เข้าบ้านเลย เพราะเธอทำอะไรก็ไม่ได้



            จอยยังกล่าวกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ว่าหากเธอเป็นอะไรไปขอให้พาลูกคนเล็กของเธอไปเลี้ยง ซึ่งทางพระเอกหนุ่มก็ได้มอบเงินให้จอยไปจำนวน 25,000 บาท และคุณหมอ ที่หาดใหญ่ก็ช่วยเธออีก 5,000 บาท

            อย่างไรก็ดี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ขอร้องไปยังผู้ใจบุญให้ช่วยเหลือ จอย เพื่อที่เธอจะได้มีเลินไปลงทุนทำน้ำต่อ โดยสามารถโอนเงินเข้าที่บัญชี น.ส.สุภาภร ชุมทอง ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 8 5 0 2 0 0 0 9 1 0

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนช่วยอีกครั้ง จอย อดีตพริตตี้ป่วยโรคหนังแข็ง อาการเริ่มแย่ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 09:31:48 61,819 อ่าน
TOP