x close

พ่อน้องคาร์เมน ขอบคุณคนไทยที่อยู่เคียงข้าง หลังใกล้ได้น้องกลับบ้าน



            พ่อน้องคาร์เมน เผย อีกไม่นานเด็กหญิง อุ้มบุญ ได้กลับบ้านแล้ว ขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ และขอเก็บเพจไว้ให้คนได้อยู่เป็นส่วนหนึ่งชีวิตน้องคาร์เมนต่อไป

            เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2558 เฟซบุ๊ก Bringcarmenhome ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของคู่รักชายรักชายที่เป็นพ่อของน้องคาร์เมน เด็กชายอุ้มบุญที่เป็นเรื่องราวดังในประเทศไทยขณะนี้ มีการเขียนความว่า อีกไม่นานเราจะได้กลับประเทศ ก็ขอขอบคุณคนไทยที่อยู่เคียงข้างเรา และเราจะเก็บเพจนี้เอาไว้ให้ทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตน้องคาร์เมนต่อไป หลังจากนี้เราจะกลับมาประเทศไทยสม่ำเสมอ

Bringcarmenhome

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

            พวกเรารู้ดีว่า เราจะได้กลับบ้านไม่ช้าก็เร็ว และเราก็อยากกลับไปใช้ชีวิตที่ปกติหลังจากติดอยู่กรุงเทพฯมากว่า 7 เดือน แต่ทุกๆอย่างที่ได้เกิดขึ้นกับเรา 7 เดือนที่ผ่านมานี้ โดยเฉพาะการได้รับการสนับสนุนจากคนไทยในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเราตลอดไป ไม่ใช่แค่เรามีคาร์เมน แต่เรายังมีประเทศไทย และคนไทยอยู่กับเราตลอดไป เราจะไม่มีวันลืมพวกคุณ เราได้รับรูปภาพ และวีดีโอจำนวนหลายพันไฟล์ มากมายเกินกว่าที่เราจะสามารถนำมันใส่ไว้ในวีดีโอนี้ได้ทั้งหมด เราขอโทษที่ไม่ได้ใช้มันทั้งหมด แต่เราอยากให้ทุกคนได้มั่นใจว่า เราจะเก็บมันไว้ทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วีดีโอ ภาพวาด และไม่ว่าอะไรก็ตามที่พวกคุณได้ส่งมาให้ เพื่อแสดงให้คาร์เมน และ อัลบาโร่ได้เห็น และเข้าใจถึงความรักและความดีทีมีอยู่บนโลกนี้ โดยเฉพาะที่ประเทศไทย แน่นอนว่า เราจะเก็บเพจนี้เอาไว้เพื่อให้พวกคุณทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคาร์เมนต่อไป และเราจะกลับมาเมืองไทยอย่างสม่ำเสมอ

             พวกเราสามารถทำได้ตอนนี้แค่พูดคำว่า ‪#‎ขอบคุณมากๆครับ‬ ‪#‎และเรารักคุณครับ‬ !!!
             คาร์เมน อัลบาโร่ มานูแอล และ บั๊ด

Bringcarmenhome


 เกาะติดข่าวแม่อุ้มบุญ น้องคาร์เมน ทั้งหมด คลิกเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องคาร์เมน ขอบคุณคนไทยที่อยู่เคียงข้าง หลังใกล้ได้น้องกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 09:44:24 28,189 อ่าน
TOP