x close

อย่างนี้นี่เอง...เฉลยแล้ว ชาวจีนดื่ม น้ำกะทิ เป็นเครื่องดื่มสุขภาพ

น้ำกะทิเพื่อสุขภาพ

            ชาวจีนนิยมรับประทาน น้ำกะทิ เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ หลังชาวเน็ตปล่อยภาพหนุ่มจีนดื่มน้ำกะทิกลางสนามบิน ด้านหนุ่มไทยขอเทสต์ของจีน บอกรสชาติเหมือนน้ำกะทิใส่ทับทิมกรอบ-ลอดช่อง

            เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาและมีคนพูดถึงกันมากอีก 1 ข่าวเลยก็ว่าได้ เมื่อมีภาพของชายหนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง กำลังดื่มน้ำกะทิกล่องโดยใช้หลอดดูดกินอย่างอร่อยเอร็ดนั้น จนทำให้ชาวเน็ตไทยหลายคนตั้งคำถามว่าหนุ่มจีนรายดังกล่าวตั้งใจดื่มเองหรือดื่มเพราะว่าไม่รู้ว่ามันคืออะไรหรือเปล่า เพราะคนไทยนิยมนำกะทิไปประกอบอาหารมากกว่า

น้ำกะทิเพื่อสุขภาพ

            ล่าสุด (3 สิงหาคม 58) ก็ได้มีคลิปจากผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ยูทูบอย่างคุณ feelthai ออกมาเฉลยแล้วว่าการกระทำของหนุ่มจีนรายดังกล่าวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกและถือเป็นเรื่องปกติสุด ๆ สำหรับชาวจีน เพราะพวกเขานิยมดื่ม น้ำกะทิ เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนั่นเอง

น้ำกะทิเพื่อสุขภาพ

            ซึ่งในคลิปดังกล่าวคือหนุ่มไทยใจกล้าที่ขอการทดลองเครื่องดื่มสุดแปลกในประเทศจีนยี่ห้อหนึ่งซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุขภาพที่ทำมาจาก น้ำกะทิ บรรจุใส่กระป๋องพร้อมดื่ม น้ำมีลักษณะขาวใส ส่วนรสชาตินั้น หนุ่มเจ้าของคลิปเผยว่า มีความเป็นกะทิเข้มข้นมันคล้ายกับกะทิใส่ทับทิมกรอบหรือลอดช่อง งานนี้ใครที่มีโอกาสแวะไปเที่ยวประเทศประเทศจีนก็อย่าลืมไปหาซื้อกันมาดื่มกันได้นะคะ





ภาพจาก Youtube feelthai


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างนี้นี่เอง...เฉลยแล้ว ชาวจีนดื่ม น้ำกะทิ เป็นเครื่องดื่มสุขภาพ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 10:56:42 65,909 อ่าน
TOP