x close

"นิค วูจิซิค" หนุ่มพิการหัวใจนักสู้ แชร์ภาพครอบครัว พร้อมเผยข่าวดี





              นิค วูจิซิค  หนุ่มพิการหัวใจนักสู้คนดังของโลก เผยภาพล่าสุดกับครอบครัวแสนอบอุ่น สุดตื่นเต้นภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2

             หากจะเอ่ยถึงชื่อของ นิค วูจิซิค (Nick Vujicic) เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหนุ่มพิการหัวใจนักสู้รายนี้ ที่เกิดมาพร้อมกับโรค tetra-amelia syndrome ทำให้เขาไม่มีแขนและขา แต่ถึงแม้จะต้องพบกับความยากลำบากเป็นอย่างมากแต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ มุ่งมั่นต่อสู้ชีวิต จนก้าวขึ้นมาเป็นนักพูดชื่อดังผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก แถมยังสามารถสร้างครอบครัวที่อบอุ่นร่วมกับภรรยาสาว คานาเอะ มิยาฮาร่า (Kanae Miyahara) พร้อมกับลูกชายตัวน้อย คิโยชิ

             อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า นิค วูจิซิค จะมีข่าวดีออกมาแบ่งปันให้คนทั่วโลกได้ร่วมมีความสุขไปกับเขาอีกครั้ง หลังเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 หนุ่มนักสู้รายนี้ได้ออกมาแชร์ภาพครอบครัวผ่านทางเฟซบุ๊กของเขา "Nick Vujicic"  เผยให้เห็นภาพอันอบอุ่นของเขา ภรรยา ลูกชายตัวน้อย และแน่นอนว่ายังมีสมาชิกใหม่ของบ้านที่รอลืมตาดูโลกอยู่ด้วย พร้อมข้อความบรรยายภาพชุดนี้ว่า...



             "ผมขอแบ่งปันความสุขให้แก่พวกคุณ ด้วยภาพครอบครัวของเราซึ่งกำลังตื่นเต้นและคาดหวังการมาถึงของ เดจัน ขอบคุณช่างภาพของเรา นิโคเลตตา ดาสกาลากิส สำหรับภาพสวย ๆ เหล่านี้ หวังว่าพวกคุณจะมีความสุขไปกับมัน และขอขอบคุณในคำอธิษฐานที่พวกคุณมอบให้แก่เรา"

            ทั้งนี้ กระปุกดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของ นิค วูจิซิค ด้วยค่ะ







ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nick Vujicic

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"นิค วูจิซิค" หนุ่มพิการหัวใจนักสู้ แชร์ภาพครอบครัว พร้อมเผยข่าวดี อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2558 เวลา 11:03:52 223,515 อ่าน
TOP