x close

เศร้าน้ำตาริน.. ข้อความจากหนังสืองานฌาปนกิจ สิงห์ ... รอเฟย์นะ




สิงห์ Sqweez Animal

          เปิดข้อความจากหนังสือที่ระลึกในงานฌาปนกิจ สิงห์ Sqweez Animal ข้อความสุดท้ายที่ เฟย์ เขียนถึง สิงห์ ..."แค่พี่สิงห์รู้ว่าเฟย์รักพี่สิงห์มากแค่ไหน..ก็พอแล้ว...รอเฟย์นะ"

          ข่าวคราวการจากไปของ สิงห์ Sqweez Animal ยังคงสร้างความโศกเศร้าให้กับแฟนเพลง ญาติ ๆ และครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้ เฟย์ พรปวีณ์ ก็ได้ร่วมเดินทางไปรับร่างอันไร้วิญญาณของ สิงห์ Sqweez Animal โดยที่ตัวเฟย์เองอยู่ในอาการที่เศร้าเสียใจตลอดเวลา และก่อนที่จะถึงเวลารดน้ำศพ ก็เกิดภาพสุดสะเทือนใจที่เฟย์ค่อย ๆ บรรจงจูบลงที่มือเพื่อบอกลาคนรักเป็นครั้งสุดท้าย

          ล่าสุด (4 สิงหาคม 2558) ในงานฌาปนกิจ สิงห์ Sqweez Animal ได้มีการเผยแพร่ภาพหนังสือที่ระลึกในงาน เผยให้เห็นถึงข้อความสุดท้ายที่ เฟย์ เขียนถึง สิงห์ ประกอบกับภาพของทั้งคู่ในวันที่ยังมีรอยยิ้มแต่งแต้มบนใบหน้า โดยข้อความของ เฟย์ ระบุไว้ดังนี้

          "สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่ระยะเวลาว่าเราได้อยู่ด้วยกันนานแค่ไหน แต่คือช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เราสองคนได้ทำทุก ๆ วันของเราเป็นวันที่มีความสุขที่สุด ขอบคุณมากนะคะ ที่ทำให้เฟย์รู้สึกว่าได้เป็นผู้หญิงที่โชคดีขนาดนี้ ไม่ต้องห่วงเฟย์นะคะพี่สิงห์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่ากังวลนะ เฟย์จะดูแลตัวเองอย่างดี เรารู้ดีว่า ความรู้สึกของเราสำคัญที่สุด แค่เฟย์รู้ว่าพี่สิงห์รักเฟย์ และพี่สิงห์รู้ว่าเฟย์รักพี่สิงห์มากแค่ไหน..ก็พอแล้วค่ะ

          :') รอเฟย์นะ
          Love u always baby
          FayeSingha


          ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในขณะที่ เฟย์ พรปวีณ์ นั่งอ่านหนังสือที่ระลึก ซึ่งเป็นประวัติของสิงห์ ในศาลาหน้าเมรุนั้น เฟย์ก็ร้องไห้ออกมาด้วยความเศร้าเสียใจ สร้างความสะเทือนใจให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

เศร้าน้ำตาร่วง.. ข้อความจากหนังสืองานฌาปนกิจ สิงห์ ... รอเฟย์นะ

เศร้าน้ำตาร่วง.. ข้อความจากหนังสืองานฌาปนกิจ สิงห์ ... รอเฟย์นะ

เกาะติดข่าว สิงห์ มุสิกพงศ์ เสียชีวิต ทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้าน้ำตาริน.. ข้อความจากหนังสืองานฌาปนกิจ สิงห์ ... รอเฟย์นะ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2558 เวลา 15:05:22 233,565 อ่าน
TOP