x close

ตำรวจส่อแววโดนด้วย สตช. สั่งสอบปมดราม่าปิดถนนถ่ายละคร

ดราม่าเบา ๆ ! หมาก-ญาญ่า ปิดแยกอโศกถ่ายละคร ทำรถติดยาวเป็นกิโล


            สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) สั่งสอบเข้มตำรวจในพื้นที่ หลังถูกประชาชนวิจารณ์หนักกรณีปิดถนนถ่ายทำละคร เสียค่าปรับแค่ 1,000 บาท ยันหากพบอีกต้องสั่งระงับทันที

            จากกรณีดราม่าหนักกับเหตุการณ์กองละคร "คลื่นชีวิต" ที่นำทีมงานพร้อมนักแสดงนำอย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา ปิดถนนบริเวณแยกอโศก เพื่อใช้พื้นที่ในการถ่ายทำละคร ส่งผลให้การจราจรติดขัด ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจำนวนมาก ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้มีการเรียกทางกองละครมาเพื่อตักเตือน และเสียค่าปรับเป็นเงิน 1,000 บาท แต่งานนี้ชาวเน็ตยังไม่พอใจกับค่าปรับที่เล็กน้อยดังกล่าว ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ดราม่า ! หมาก-ญาญ่า ปิดแยกอโศกถ่ายละคร ล่าสุดตำรวจสั่งปรับแล้ว)

ดราม่าเบา ๆ ! หมาก-ญาญ่า ปิดแยกอโศกถ่ายละคร ทำรถติดยาวเป็นกิโล


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 4 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผช.ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการสั่งลงโทษเจ้าหน้าที่ในเขตพื้นที่ดูแลดังกล่าว แต่ได้มีการเรียกเจ้าหน้าที่ในเขตพื้นที่นั้น พร้อมกับอีก 88 สน. มาเพื่อกำชับให้เข้มงวดขึ้นว่าหากเกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวอีกให้เจ้าหน้าที่ทำการเข้าระงับเหตุโดยทันที

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าทางกองละครไม่ได้มีการขออนุญาตเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าการถ่ายทำหรือปิดถนนนั้นไม่สามารถทำได้ในทุกกรณี เพราะอาจจะสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน และถือว่ามีความผิดตามกฎหมายจราจร และในส่วนที่ทางเจ้าหน้าที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นนั้น อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมว่ามีเจตนาปล่อยปละละเลยหรือไม่ ส่วนจะมีการดำเนินการอย่างไรต่อไปจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pukmanas‏@Nalinee_PLE
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจส่อแววโดนด้วย สตช. สั่งสอบปมดราม่าปิดถนนถ่ายละคร อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2558 เวลา 11:22:01 28,553 อ่าน
TOP