x close

ผัวสุดช้ำ ทำใจไม่ได้เจอหน้าเมียเก่า กระโดดสะพานฆ่าตัวตายต่อหน้าลูก

ผัวสุดช้ำ ทำใจไม่ได้เจอหน้าเมียเก่า กระโดดสะพานฆ่าตัวตายต่อหน้าลูก

               หนุ่มจีนช้ำใจ ตรอมใจต้องเจอหน้าอดีตภรรยา ตัดสินใจฆ่าผู้หญิง ก่อนกระโดดลงมาจากสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย ด้านลูก ๆ ทนไม่ไหว ร้องระงมหาพ่อ

               เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์ liveleak.com  รายงานว่า ชายชาวจีนรายหนึ่ง ถึงกับทำใจไม่ได้ที่เขาต้องเผชิญหน้ากับภรรยาเก่า ทำให้เขาคิดสั้น ตัดสินใจฆ่าภรรยาเก่า ก่อนฆ่าตัวตายตามด้วยการกระโดดลงมาจากสะพาน ต่อหน้าต่อตาลูก 2 คน และถึงกับทำให้ลูกน้อยต้องช็อก ร้องเรียกหาพ่อตลอดเวลา สร้างความสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

               ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 1 สิงหาคม 2558 ในเมืองกุ้ยโจว ประเทศจีน อดีตภรรยาคนหนึ่ง ได้ไปที่บ้านของอดีตสามีเพื่อที่จะเยี่ยมลูกวัย 10 ขวบ และ 3 ขวบ แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อฝ่ายชายทนไม่ได้ที่ต้องเห็นหน้าฝ่ายหญิง ทั้งคู่พร้อมด้วยลูก ๆ จึงออกมานอกบ้าน และเขาจึงตัดสินใจฆ่าเธอที่สะพานในเมือง ต่อหน้าลูก ๆ

               จากนั้น อดีตสามีคนดังกล่าว ก็เกิดคิดสั้นขึ้นมา และเขาก็พยายามจะกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย แต่พลเมืองดีได้เข้ามาห้ามไว้ จนเกิดความชุลมุนวุ่นวาย ถึงกระนั้น หนุ่มคนนี้ก็ดิ้นจนหลุด และกระโดดลงจากสะพานสู่แม่น้ำเบื้องล่าง เสียชีวิตในทันที โดยมีภาพของลูกสาวที่ร้องเรียกพ่อมาจากบนสะพาน สร้างความเวทนาให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

world_id:55c0c9a54d265aad4e8b4579
 

ภาพจาก liveleak.com 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสุดช้ำ ทำใจไม่ได้เจอหน้าเมียเก่า กระโดดสะพานฆ่าตัวตายต่อหน้าลูก อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2558 เวลา 11:45:39 24,408 อ่าน
TOP