x close

ชาวสุโขทัยแตกตื่น จระเข้หลุดจากฟาร์มเข้านาข้าว ยังจับไม่ได้เพียบ

 
จระเข้หลุดจากฟาร์มเลี้ยง

จระเข้หลุดจากฟาร์มเลี้ยง

           จระเข้หลุดจากฟาร์มเลี้ยง ลอยคอกลางสระบัว นาข้าวของชาวคลองมะพลับ สุโขทัย ชาวบ้านหวาดผวายังจับไม่ได้อีกหลายตัว ประสานให้ช่วยจับด่วน

           เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในหมู่ 3 ต.คลองมะพลับ อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย พบจระเข้ลอยอยู่ในสระบัว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนคร ให้มาตรวจสอบ ซึ่งก็พบจระเข้ความยาวประมาณ 1 เมตรกว่า ลอยตัวอยู่ ชาวบ้านพร้อมตำรวจจึงนำฉมวกมาช่วยกันจับ แต่ไม่สามารถจับได้

           จากการสอบถามทราบว่า จระเข้ดังกล่าวหลุดมาจากฟาร์มของ นายสุพจน์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกหนัก ทำให้ดินใต้คานที่ก่อสร้างเป็นกำแพงบ่อเลี้ยงเป็นโพรง เป็นเหตุให้จระเข้หลุดออกมา ซึ่งผู้ดูแลสามารถจับกลับมาได้แล้ว 3 ตัว แต่ก็ถูกจระเข้กัดระหว่างที่จับจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ยังมีจระเข้อีกจำนวนหนึ่งอยู่ในสระบัว รวมทั้งนาข้าวของชาวบ้าน สร้างความหวาดผวาให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

           ด้าน นายเกรียงศักดิ์ แสงยุนนท์ นายอำเภอศรีนคร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว พร้อมสั่งการให้กำนันตำบลคลองมะพลับแจ้งลูกบ้านทุกคน พร้อมปิดประกาศห้ามลงสระ บึง นาข้าว ในพื้นที่ใกล้กับบ่อจระเข้ เพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังเร่งประสานประมงจังหวัดให้มาช่วยจับจระเข้ที่เหลืออยู่

ภาพจาก  ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวสุโขทัยแตกตื่น จระเข้หลุดจากฟาร์มเข้านาข้าว ยังจับไม่ได้เพียบ โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2558 เวลา 13:14:06 24,810 อ่าน
TOP