x close

อุกอาจ ! คู่อริไล่ยิงกลางงานแซยิดเทพกวนอู สาหัส 1 ราย แขกหลายร้อยวิ่งหนีกระเจิง

ไล่ยิงกลางงานแซยิดเทพกวนอู

          เกิดเหตุหนุ่มวัย 24 ปี ถูกยิงกลางงานแซยิดศาลเจ้ากวนอู จ.ภูเก็ต ซี่โครงขวาเลือดตกในสาหัส เร่งหามส่งโรงพยาบาลด่วน คาดฝีมือคู่อริ


          วันที่ 10 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้างานเเซยิด (วันเกิดพระ) ศาลเจ้ากวนอู หมู่ 1 ต.ฉลอง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

          ที่เกิดเหตุภายในศาลเจ้ากวนอู มีการจัดงานบุญทำพิธีวันเกิดเทพเจ้ากวนอูและยังอยู่ในช่วงพิธีกรรมสะเดาะเคราะห์ (โก้ยห่าน) ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อเล่นว่า จ้อย อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณซี่โครงขวาเลือดตกใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

          เบื้องต้น จากการตรวจสอบทราบว่า เป็นกลุ่มคู่อริมาเจอกันในงานจนเกิดมีปากเสียงถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงกันขณะที่มีงานบุญ อีกทั้งยังมีผู้คนที่มาร่วมงานมากกว่า 500 คน แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครโดนลูกหลง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียเพิ่มเติจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ ! คู่อริไล่ยิงกลางงานแซยิดเทพกวนอู สาหัส 1 ราย แขกหลายร้อยวิ่งหนีกระเจิง อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2558 เวลา 14:45:05 4,402 อ่าน
TOP