x close

คุม 110 เด็กแว้นป่วนถนนวิภาฯ ขึ้นรถเมล์ 3 คัน ส่งฟ้องศาลแขวงแล้ว

เด็กแว้นป่วนถนนวิภา

เด็กแว้นป่วนถนนวิภา

          ตำรวจนครบาลนำตัว 110 เด็กแว้นป่วนถนนวิภาฯ ขึ้นรถเมล์สาย 3 จำนวน 3 คัน มาส่งฟ้องที่ศาลแขวงพระนครเหนือแล้ว ส่วนเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่งฟ้องที่ศาลเยาวชนฯ พร้อมอายัดรถจักรยานยนต์อีก 122 คัน


          วันที่ 10 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลวิภาวดี เตรียมควบคุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาที่เรียกตัวเองว่า "กลุ่มทุเรียนนนท์ก้านยาว" จำนวน 80 คน ขึ้นรถโดยสารประจำทางสาย 3 จำนวน 3 คัน มาส่งฟ้องที่ศาลแขวงพระนครเหนือ หลังจากถูกจับกุมขณะที่รวมตัวกันขี่จักรยานยนต์ บนถนนวิภาวดีรังสิตเพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดนครนายก เมื่อวานที่ผ่านมา

          โดย พ.ต.ท. สนอง แสงมณี รองผู้กำกับการงานควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิต/ทางพิเศษ กองบังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่า สำหรับผู้ต้องหาทั้งหมดมีจำนวน 110 คน อายุเกิน 18 ปี จำนวน 71 คน เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 39 คน

เด็กแว้นป่วนถนนวิภา

          โดยในส่วนของเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี จะส่งฟ้องที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ส่วนผู้ที่อายุเกิน 18 ปี จะส่งฟ้องที่ศาลแขวงพระนครเหนือ และได้ประสานกับอัยการให้ร่วมนำกำลังเจ้าหน้าที่ศาลมาตรวจสอบสำนวนให้ทันภายในวันนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุส่งฟ้องไม่ทันเหมือนการจับเด็กแว้นครั้งที่ผ่านมา ที่ไม่สามารถส่งฟ้องได้ทันตามกำหนดเนื่องจากผู้ต้องหามีจำนวนมาก

เด็กแว้นป่วนถนนวิภา

          ทั้งนี้ สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดไว้ได้ทั้งหมดจำนวน 122 คัน ได้เก็บรวบรวมไว้เป็นรถของกลางที่ สน.วิภาวดี เพื่อรอการตรวจสอบว่ามีเอกสารการครอบครองอย่างถูกต้องหรือไม่อย่างไร

ภาพจาก Twitter @AkaravutTv9

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุม 110 เด็กแว้นป่วนถนนวิภาฯ ขึ้นรถเมล์ 3 คัน ส่งฟ้องศาลแขวงแล้ว อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2558 เวลา 16:35:15 5,508 อ่าน
TOP