x close

อุทาหรณ์ พ่อติดมือถือลืมดูแลลูกน้อย ปล่อยตกตึกชั้น 3

 อุทาหรณ์ พ่อติดมือถือลืมดูแลลูกน้อย ปล่อยตกตึกชั้น 3

               เด็กหญิงชาวจีนวัย 3 ขวบ พลัดตกจากหน้าต่างของอพาร์ทเม้นท์ชั้น 3 ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและอยู่ในอาการโคม่า หลังจากเล่นซนบริเวณหน้าต่างแต่ผู้เป็นพ่อมัวแต่เล่นเกมในโทรศัพท์มือถือจนละเลยลูกสาว
 
               วันที่ 9 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยข่าวชวนสลด เมื่อเด็กหญิงชาวจีนวัย 3 ขวบนาม ฮั่นฮั่น ที่กำลังเล่นของเล่นอยู่ใกล้ ๆ ผู้เป็นพ่อ ระบุชื่อคือนายจาง หลังจากที่ครอบครัวร่วมกันรับประทานอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อยแล้วและย่าของฮั่นฮั่นก็กำลังล้างจานอยู่ในห้องครัว ส่วนด้านนายจางผู้เป็นพ่อที่ควรจะดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด กลับให้ความสนใจจดจ่ออยู่กับเกมในโทรศัพท์มือถือ จนไม่ทันสังเกตว่าจู่ ๆ ฮั่นฮั่นก็หายตัวไป
 
               หลังจากที่ย่าของฮั่นฮั่นล้างจานเสร็จเรียบร้อย ก็พบว่าฮั่นฮั่นหายตัวไปจากบริเวณที่ควรอยู่ เธอจึงตามหาฮั่นฮั่นทั่วทั้งห้องแต่ก็ไม่พบ ด้านผู้เป็นพ่อเองก็ได้สติ เลิกเล่นเกมในมือถือและเริ่มตะโกนเรียกฮั่นฮั่น แต่ไม่มีการตอบรับใด ๆ จากหนูน้อย
 
               จนในที่สุดเขาก็พบว่าหน้าต่างของอพาร์ทเม้นท์ถูกเปิดออก และเมื่อมองลงไปเบื้องล่างก็พบกับร่างของหนูน้อยฮั่นฮั่นที่กำลังนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่บนพื้น
 
               ครอบครัวของฮั่นฮั่นรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยฉุกเฉินทันที แต่น่าเศร้าที่อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ฮั่นฮั่นกระดูกหักหลายจุด รวมถึงได้รับการกระทบกระเทือนที่สมองอีกด้วย รายงานระบุว่าขณะนี้เด็กหญิงยังคงอยู่ในอาการขั้นโคม่า

 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ พ่อติดมือถือลืมดูแลลูกน้อย ปล่อยตกตึกชั้น 3 อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2558 เวลา 19:31:00 8,247 อ่าน
TOP