x close

แห่แชร์คลิปคนร้ายชิงเงิน 5 หมื่น คาตู้เอทีเอ็ม กลางวันแสก ๆ ใช้เวลาแค่ 13 วินาที


แห่แชร์คลิปคนร้ายชิงเงิน 5 หมื่น คาตู้เอทีเอ็ม

          แห่แชร์คลิปคนร้ายชิงเงิน 5 หมื่น คาตู้เอทีเอ็ม ขณะที่เหยื่อนำเงินเข้าตู้อัตโนมัติ กลางวันแสก ๆ โดยทำทีอ้อมจากด้านหลัง ก่อนหยิบเงินไปต่อหน้าตาต่อตา ใช้เวลาแค่ 13 วินาที

          วันที่ 10 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปภาพกล้องวงจรปิดของธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนวุฒากาศ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร เผยให้เห็นชายคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ชายสูงวัย เป็นเงินจำนวน 5 หมื่นบาท ตอนกลางวันแสก ๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่อุกอาจมากเลยทีเดียว

แห่แชร์คลิปคนร้ายชิงเงิน 5 หมื่น คาตู้เอทีเอ็ม

          โดยภาพเหตุการณ์ ปรากฏภาพของชายผู้เสียหายกำลังนำเงินเข้าเครื่องฝากเงินอัตโนมัติ สักพักก็มีคนร้ายเดินเข้ามาทางด้านหลัง จากนั้นได้ใช้มือขวาล็อกคอผู้เสียหาย ซึ่งมองภายนอก อาจจะคิดว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน และมากดเงินจากตู้เอทีเอ็มด้วยกัน หลังจากนั้น คนร้ายก็ได้ชิงเงินจากมือของเหยื่อออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะขี่จักรยานยนต์หลบหนีออกไป ท่ามกลางอาการตกใจของผู้เสียหายและบุคคลที่พบเห็น โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 13 วินาทีเท่านั้น
 
          อย่างไรก็ดี ทางด้านผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียนแล้ว และได้ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายดังกล่าว เป็นเงิน 2 หมื่นบาท

แห่แชร์คลิปคนร้ายชิงเงิน 5 หมื่น คาตู้เอทีเอ็ม

แห่แชร์คลิปคนร้ายชิงเงิน 5 หมื่น คาตู้เอทีเอ็ม

world_id:55c960954d265a80508b458c

ภาพจาก คุณ Advertising สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แชร์คลิปคนร้ายชิงเงิน 5 หมื่น คาตู้เอทีเอ็ม กลางวันแสก ๆ ใช้เวลาแค่ 13 วินาที อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2558 เวลา 13:45:01 72,970 อ่าน
TOP