x close

ไต้หวันแห่ถ่ายรูปคู่ "ตู้ไปรษณีย์" หลังไต้ฝุ่นพัดเอียงจนกิ๊บเก๋

ตู้ไปรษณีย์เอียง
ภาพจาก Twitter @smallstudent

          หลังจากพายุไต้ฝุ่นเซาเดโลร์อันทรงพลังพัดขึ้นฝั่งไต้หวันไปเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 ราย รวมถึงสร้างความเสียหายให้ไต้หวันอีกมากมาย แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ เพราะล่าสุด กรุงไทเปผุดสถานที่สุดฮิตสำหรับถ่ายรูปแห่งใหม่ของชาวเมือง นั่นคือ “ตู้ไปรษณีย์” สีแดงและสีเขียวสดใส ที่ถูกพายุไต้ฝุ่นพัดจนเอียงกระเท่เร่ แต่ดูไปดูมา ก็เหมือนกับมันกำลังเอียงคอสงสัยอยู่ยังไงยังงั้นแน่ะ !


          เว็บไซต์ Rocketnews24 เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2558 ว่า ขณะนี้ประชาชนชาวกรุงไทเป กำลังอินสุด ๆ กับพร็อพถ่ายรูปแห่งใหม่ นั่นก็คือตู้ไปรษณีย์สีแดงและสีเขียวสดใส ที่ถูกพายุไต้ฝุ่นพัดจนเอียงไปทางเดียวกัน ชาวไทเปบอกว่ามันดูเหมือนหมาน้อย 2 ตัวที่กำลังเอียงคอด้วยความสงสัย แหม ช่างจินตนาการจริง ๆ

          งานนี้บรรดาชาวเมืองก็แห่กันมาต่อคิว รอถ่ายรูปคู่กับเจ้าตู้ไปรษณีย์ขี้สงสัยทั้ง 2 ตู้นี้ ทั้งแบบยืนถ่ายคู่เฉย ๆ เอียงคอตาม หรือแม้กระทั่งออกลีลาท่าทางสุดเท่อย่างปล่อยพลังคลื่นเต่าก็มีนะเออ ที่สำคัญ เจ้าตู้ไปรษณีย์นี้ยังมีชื่อเรียกอีกต่างหาก โดยชาวไทเปตั้งชื่อพวกมันว่า “เขียวน้อย” และ “แดงน้อย” น่าเอ็นดูสุด ๆ

ตู้ไปรษณีย์เอียง
ภาพจาก Twitter @funnymouth

          ทั้งนี้ทางที่ทำการไปรษณีย์ไม่มีนโยบายที่จะซ่อมพวกมันให้กลับเป็นปกติ เพราะจากความนิยมที่เจ้าเขียวน้อยและแดงน้อยได้รับอย่างล้นหลาม ทำให้พวกมันกลายเป็นมาสคอตคู่ใหม่ของที่ทำการไปรษณีย์ไปซะแล้ว

ตู้ไปรษณีย์เอียง
ภาพจาก Twitter @funnymouth

ตู้ไปรษณีย์เอียง
ภาพจาก Twitter @funnymouth

world_id:55c97a8c4d265a34508b457e

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไต้หวันแห่ถ่ายรูปคู่ "ตู้ไปรษณีย์" หลังไต้ฝุ่นพัดเอียงจนกิ๊บเก๋ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2558 เวลา 13:59:38 17,895 อ่าน
TOP