x close

นกแอร์ ประกาศความรับผิดชอบ ระบบล่ม มอบตั๋วโดยสารให้ฟรี



ดอนเมืองป่วน ! ระบบเช็คอินนกแอร์ล่ม ทำเที่ยวบินดีเลย์

          สายการบินนกแอร์ ระบบล่ม ประกาศรับผิดชอบความเสียหาย มอบตั๋วโดยสารให้บินฟรี ไปไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ พร้อมประสานไปยังผู้โดยสารเร็ว ๆ นี้

          เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 สิงหาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุวุ่นวายที่สนามบินดอนเมือง หลังระบบเช็กอินสายการบินนกแอร์ล่ม ทำให้ผู้โดยสารไม่สามารถเช็กอินผ่านระบบอินเทอร์เน็ตได้ และหากต้องการจะเช็กอินต้องเดินทางมาเช็กอินที่หน้าเคาท์เตอร์ด้วยระบบแมนนวลผ่านเจ้าหน้าที่ของนกแอร์เท่านั้น ส่งผลให้เที่ยวบินของนกแอร์ดีเลย์ ที่มีกำหนดบินในเวลา 06.00 น. ไม่สามารถเดินทางได้ จนถึงเวลาประมาณ 08.00 น. เนื่องจากผู้โดยสารยังไม่ได้เช็กอิน เจ้าหน้าที่ต้องประกาศตามหาผู้โดยสารที่จะเดินทางในแต่ละเที่ยวบิน

          นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่จะเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ต้องเข้าแถวรอเพื่อทำการเช็กอิน ซึ่งมีหางแถวต่อคิวยาวมาก สร้างความชุลมุมวุ่นวายที่สนามบินดอนเมืองเป็นอย่างมาก

          ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @Patee122 ระบุว่า...

ดอนเมืองป่วน ! ระบบเช็คอินนกแอร์ล่ม ทำเที่ยวบินดีเลย์


          จากนั้นเวลาประมาณ 08.30 น. นายพาที โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ @Patee122  อีกครั้งว่า

ดอนเมืองป่วน ! ระบบเช็คอินนกแอร์ล่ม ทำเที่ยวบินดีเลย์

          ต่อมาไม่นาน ทวิตเตอร์ @nokairlines ได้ขึ้นข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ระบุว่า

ดอนเมืองป่วน ! ระบบเช็คอินนกแอร์ล่ม ทำเที่ยวบินดีเลย์


          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2558 นายพาที สารสิน ผู้บริหารของสายการบิน นกแอร์ ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรม patee122 ว่า "สำหรับผู้โดยสารที่บินไปกับนกแอร์ วันนี้ผมจะมอบตั๋วฟรีให้คนละ 1 ใบไปไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ ทางทีมงานจะรีบประสานไปเร็วที่สุดครับ ต้องขออภัยอีกครั้ง #nokair"

นกแอร์ ระบบล่ม



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tonthanasit ,ทวิตเตอร์ @nokairlines, ทวิตเตอร์ @Patee122, Instagram patee122

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นกแอร์ ประกาศความรับผิดชอบ ระบบล่ม มอบตั๋วโดยสารให้ฟรี อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2558 เวลา 12:11:19 27,227 อ่าน
TOP