x close

แม่วัย 31 จิตหลอน คว้ามีดแทงลูกสาววัย 13 ดับ อ้างฆ่าปอบ


แม่วัย 31 จิตหลอน คว้ามีดแทงลูก

          แม่วัย 31 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ หลอนใช้มีดแทงลูกสาววัย 13 ปี บาดเจ็บสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อ้างใช้มีดลงอาคมแทงวิญญาณร้ายที่จะสิงร่างลูก

          วันที่ 13 สิงหาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวสลดใจ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2558 โดยแม่วัย 31 ปี ใช้มีดแทงลูกสาวตัวเองวัย 13 ปี เสียชีวิต ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

แม่วัย 31 จิตหลอน คว้ามีดแทงลูก

          จากการสอบถามป้าของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่กับสามีและลูกสาว 3 คน ซึ่งเด็กที่เสียชีวิตเป็นลูกสาวคนโต ก่อนเกิดเหตุตนที่อาศัยอยู่บ้านข้าง ๆ ทราบว่าผู้ก่อเหตุทะเลาะกับสามีแล้วแยกกันนอนคนละที่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. พ่อของเด็กก็วิ่งมาหาตนบอกว่าเกิดเรื่อง เมื่อไปถึงห้องนอนก็เห็นแม่ของเด็กใช้มีดปลายแหลมแทงไปที่หลังของเด็กหญิง ตนจึงเข้าไปผลักและถามว่าทำไมทำแบบนี้และได้รับคำตอบว่า กำลังแทงปอบ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อส่งเด็กไปโรงพยาบาลแต่เด็กเสียชีวิตก่อน

          ด้านพ่อของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ปกติลูกสาวของตนจะเป็นคนเงียบ ๆ และไม่ค่อยให้ลูก ๆ มาสุงสิงกับตัวเอง ก่อนเกิดเหตุลูกสาวของตนได้เอามีดไปแทงแมวที่เลี้ยงไว้จนตาย โดยบอกกับตนว่าไม่ได้ฆ่าแมวแต่ฆ่าปอบ ซึ่งตอนนั้นตนก็รู้เอะใจแต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องน่าสลดใจแบบนี้ ตนรู้สึกเสียใจและคิดถึงหลานสาวที่ต้องเสียชีวิตไปแบบนี้

แม่วัย 31 จิตหลอน คว้ามีดแทงลูก

          ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุ ให้การวกไปวนมาว่า เห็นวิญญาณร้ายจะมาเข้าสิงร่างลูกสาวจึงคว้ามีดที่ลงอาคมเสกมนตร์ดำแทงวิญญาณร้าย แต่ไม่รู้ตัวว่าวิญญาณร้ายที่เห็นนั้น คือลูกสาวของตนเอง

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาผู้ก่อเหตุว่าฆ่าคนตายโดยเจตนา จากนั้นควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
         

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัย 31 จิตหลอน คว้ามีดแทงลูกสาววัย 13 ดับ อ้างฆ่าปอบ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2558 เวลา 13:25:47 11,197 อ่าน
TOP