x close

โค้ชไก่ ออกโรงขอโทษ หลังด่าหยาบ นักกีฬาวอลเลย์บอลจนร้องไห้



โค้ชไก่ ออกโรงขอโทษ หลังด่าหยาบ นักกีฬาวอลเลย์จนร้องไห้

           โค้ชไก่ สุวัฒน์ จีรพันธ์ โพสต์ขอโทษ หลังด่าหยาบ นักกีฬาวอลเลย์บอลจนร้องไห้ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง ที่ประเทศเปรู พ้อแค่ตั้งใจและตั้งเป้าความหวังกับทีมชุดนี้มาก


           กลายเป็นดราม่าวงการกีฬาที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ! กรณีที่ "โค้ชไก่" สุวัฒน์ จีรพันธ์ ผู้ช่วยโค้ชทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่ประเทศเปรู ได้ขอเวลานอกและเรียก "ชุติมณฑน์ สากร" นักกีฬาไทย ออกมาต่อว่าและพูดหยาบคาย เป็นเหตุให้นักวอลเลย์บอลคนดังกล่าวร้องได้ออกมา ส่วนเกมในการแข่งนั้น ไทยแพ้โดมินิกัน 0-3 เซต 21-25, 12-25, 18-25 ทำให้ ไทย จบอันดับ 18 ของรายการ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา

           อย่างไรก็ดี หลายคนต่อว่าการสั่งสอนของโค้ชไก่ ว่ารุนแรงเกินไป ไม่ควรใช้คำหยาบเช่นนั้น งานนี้ล่าสุด (16 สิงหาคม 2558) โค้ชไก่ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก สุวัฒน์ จีรพันธ์ ขอโทษนักกีฬา บอกยอมรับผิดทุกอย่าง ส่วนที่มีอารมณ์ดังกล่าว เป็นเพราะตั้งใจและตั้งเป้ากับทีมชุดนี้เอาไว้มาก
 
           "ผมขอโทษทุกคนครับ ที่ได้ใช้คำที่ไม่เหมาะสมกับนักกีฬา ผมก็จะพิจารณาตัวเอง....ผมยอมรับผิดครับ..........แต่ผมตั้งใจและตั้งเป้าความหวังกับทีมชุดนี่มาก แล้วมันเกินความผูกพันเป็นเหมือนคนในบ้านหรือคนในครอบครัวไม่ได้คิดอะไรจริง ๆ ครับ ผมขอโทษทุกคนจริง ๆ ครับ"


โค้ชไก่ ออกโรงขอโทษ หลังด่าหยาบ นักกีฬาวอลเลย์จนร้องไห้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุวัฒน์ จีรพันธ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชไก่ ออกโรงขอโทษ หลังด่าหยาบ นักกีฬาวอลเลย์บอลจนร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2558 เวลา 16:32:45 32,491 อ่าน
TOP