x close

สลดใจ ภาพหนูน้อย 5 ขวบ กอดศพแม่ร่ำไห้ หลังแม่ถูกรถเก๋งชนดับ



สลดใจ ภาพหนูน้อย 5 ขวบ กอดศพแม่ร่ำไห้ หลังแม่ถูกรถเก๋งชนดับ

สลดใจ ภาพหนูน้อย 5 ขวบ กอดศพแม่ร่ำไห้ หลังแม่ถูกรถเก๋งชนดับ

              สลดใจ ภาพหนูน้อยวัย 5 ขวบ กอดศพแม่ร่ำไห้ หลังแม่ถูกรถเก๋งพุ่งชนดับ ขณะจะข้ามถนนเพื่อพาน้องชายวัย 1 ขวบเศษไปหาหมอ

              วันที่ 17 สิงหาคม 2558 พ.ต.ท. สุวัฒน์ โพธิ์รี พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณถนนปทุมธานี-นนทบุรี มุ่งหน้ารังสิต จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางติ๋ม แก้วใส อายุ 29 ปี ชาวลาว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ ลูกชาย อายุ 1 ขวบ 4 เดือน ของผู้เสียชีวิต เบื้องต้น มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลปากเกร็ดไปก่อนแล้ว

              และใกล้ ๆ กันนั้น พบรถยนต์มาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กฐ 2794 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพรถพบว่า กระจกด้านหน้ารถแตก และที่ฝากระโปรงด้านซ้ายมีรอยบุบได้รับความเสียหาย ขณะที่ นายเอกลักษณ์ กนกวิบูลย์ศรี อายุ 30 ปี เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวยืนรอให้การอยู่

สลดใจ ภาพหนูน้อย 5 ขวบ กอดศพแม่ร่ำไห้ หลังแม่ถูกรถเก๋งชนดับ

              ในเวลาต่อมา นายศตวรรษ จิตรงาม อายุ 56 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมลูกสาวคนโต คือ ด.ญ.สุภัทรา จิตงาม อายุ 5 ขวบ โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ด.ญ.สุภัทรา ก็ได้วิ่งถลาเข้าไปร้องไห้กอดร่างของผู้เป็นแม่ ซึ่งภาพดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

              ทั้งนี้ นายศตวรรษ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุภรรยาของตนกำลังจะพาลูกคนเล็กไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลปากเกร็ด แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

              จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเอกลักษณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถ เพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้อุ้มลูกชายเดินข้ามถนนตัดหน้ารถยนต์ของตนในระยะกระชั้นชิด จึงทำให้เบรกไม่ทัน เป็นผลให้รถยนต์ของตนพุ่งผู้เสียชีวิตอย่างแรงและเสียชีวิตทันที ขณะที่ลูกชายของผู้เสียชีวิตได้กระเด็นจากอ้อมกอดผู้เป็นแม่ ก่อนกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บ

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีกับนายเอกลักษณ์ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดี ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก RKU News ,ศูนย์ร่วมฯ ปทุม มูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี และคุณเจมส์ ฐิติกาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ ภาพหนูน้อย 5 ขวบ กอดศพแม่ร่ำไห้ หลังแม่ถูกรถเก๋งชนดับ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2558 เวลา 13:58:16 45,821 อ่าน
TOP