x close

คลิปมือระเบิดราชประสงค์อีกมุม-ชาวเน็ตเผยมีคนเตือนระวังระเบิด





world_id:55d53f124d265aa84f8b459b
           คลิปมือวางระเบิดราชประสงค์ ถ่ายจากด้านในศาลพระพรหมเอราวัณ ชาวเน็ตเผยก่อนเกิดเหตุ 10 นาที มีชายสวมเสื้อสีขาวเตือนให้ระวังระเบิด 

             เหตุระเบิดราชประสงค์ ล่าสุด วันที่ 19 สิงหาคม 2558 เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดอีกมุมที่ถ่ายจากด้านในบริเวณศาลพระพรหมเอราวัณ เผยให้เห็นภาพของคนร้ายมือวางระเบิดสวมเสื้อสีเหลืองเดินเข้ามาด้านในบริเวณศาลพระพรหม ก่อนจะนั่งลงวางกระเป๋าเป้ไว้บนเก้าอี้ และลุกขึ้นทำทีถ่ายภาพ จากนั้นจึงเดินออกมาจากสถานที่เกิดเหตุ


             ภายหลังจากที่มีการเผยคลิปดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยมองว่า ชายเสื้อสีขาวและสีแดงน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วยอย่างแน่นอน เพราะยืนคล้ายกับต้องการบังมุมกล้องไว้ นอกจากนี้ยังมีคอมเม้นท์หนึ่งเผยว่า "พี่สาวเดินผ่านผู้ชายคนนึงใส่เสื้อสีขาว เขาบอกว่าระวังระเบิดด้วย ตอนแรกก็นึกว่าพูดเล่น แต่พอสัก 10 นาที ก็ได้ยินเสียงระเบิด" 



             นอกจากนี้ยังมีความคิดหนึ่งระบุว่า วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่ไปส่งคนร้ายให้การว่าขณะขี่รถอยู่นั้น ได้ยินคนร้ายคุยโทรศัพท์มือถือ ไม่รู้ว่าเป็นภาษาอะไร แต่ไม่ใช่ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ จึงมีอีกความคิดเห็นเสนอว่า ถ้าคุยโทรศัพท์ระหว่างนั่งรถ อยากทราบว่าเราจะสามารถสแกนสัญญาณโทรศัพท์เช็ก GPS ย้อนหลัง โดยดูจากแผนที่จุดรับ-ส่ง สถานที่ที่รถผ่านได้หรือไม่  

             ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวจาก ชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ว่า พบตัวคนขี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างพาตัวผู้ต้องสงสัยออกจากที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นพบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นชาวต่างชาติ พูดภาษาอังกฤษสั้น ๆ สื่อสาร วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างได้พาผู้ต้องสงสัยไปทางเส้นทางศาลาแดง สีลม และนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมแห่งหนึ่ง ต่อมาเมื่อสอบสวนพยานใกล้เคียงก็พบข้อมูลเพิ่มเติมว่าเห็นผู้ต้องสงสัยเรียกรถแท็กซี่รับจ้างมุ่งหน้าไปทางสนามบิน



เร่งสืบพยาน ล่ามือบึ้มราชประสงค์ พบนั่งรถแวะเกสต์เฮ้าส์ ก่อนไปสนามบิน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปมือระเบิดราชประสงค์อีกมุม-ชาวเน็ตเผยมีคนเตือนระวังระเบิด อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2558 เวลา 15:18:55 172,101 อ่าน
TOP