x close

โหร ทัก ดวงเมืองตก ทำนายปรับ ครม. ประยุทธ์ 3 ไม่ช่วยกู้วิกฤตประเทศ





          นอสตราดามุสเมืองไทย ทัก ดาวมฤตยูทับดวงเมืองเต็มตัว ทำนาย 7 ปีต่อจากนี้ ประเทศเผชิญวิกฤตสาหัสหนัก เศรษฐกิจจะแย่ การเมืองจะกลับมาคุกรุ่นวุ่นวายไม่เลิก ชี้การปรับคณะรัฐมนตรีประยุทธ์ 3 จะไม่ช่วยแก้ปัญหา แนะทำบุญประเทศครั้งใหญ่ ขอคนไทยตั้งสติ

          เมื่อวานนี้ 19 สิงหาคม 2558 นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง เจ้าของฉายา "นอสตราดามุสเมืองไทย" กล่าวทำนายถึงอิทธิพลของดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดี ที่เคลื่อนเข้าทับดวงเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 11-12 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า เหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นทั้งการเมือง เศรษฐกิจ และภัยธรรมชาติ การเกิดระเบิดใจกลางเมือง ยังถือว่าเพิ่งเริ่มต้นเหตุความรุนแรง อย่างไรก็ตามจากนี้จนถึงปี 2559-2560 ทุกอย่างจะสาหัสกว่านี้มาก ซึ่งทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนเป็นผลที่เกิดจากดาวมฤตยู ทับดวงเมืองเต็มตัว และจะมีผลอย่างนี้ถึง 7 ปี โดยจะเกิดความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการขัดแย้ง การก่อการร้าย ระเบิดจะเกิดขึ้นอีกและรุนแรงกว่าเดิม ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และแก้ไขไม่ทัน  แต่ขอให้คนไทยทุกระดับชั้นมีสติไม่ประมาท

          นอกจากนี้ปัญหาเศรษฐกิจไทยน่ากลัวมาก โดยเฉพาะจากต่างประเทศ ซึ่งการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ เหมือนจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรดีขึ้น ดวงดาวเดินมาถึงจุดทับดวงเมือง เรื่องเก่า ๆ จะวนกลับมา การเมืองจะวุ่นไม่จบ เรื่องใหญ่ที่ไม่เคยเกิดจะอุบัติขึ้นอย่างคาดไม่ถึง เพราะปัญหาเดิมไม่ได้แก้ การปรองดองจะเกิดขึ้นยาก ทั้งหมดนี้ทำจะทำให้บ้านเมืองเราวนอยู่ในอ่าง เช่น รัฐธรรมนูญ กฎหมายต่าง ๆ ที่ทำให้ประเทศแย่กว่าเดิม

          โดยขณะนี้ดาวราหู อยู่ราศีกันย์ ดาวเสาร์อยู่ราศีพิจิก ทำมุมเป็นสามเหลี่ยมหักศอกครอบดวงเมือง ประกอบกับดาวพฤหัสบดีย้ายมาเข้าราศีสิงห์ อีกทั้งดาวมฤตยูทั้งสองดวงยังเพิ่มความน่ากลัว เกิดการขัดแย้งไม่ยอมกัน ทำให้คนดี ๆ ที่เข้ามาตอนแรกกลายเป็นคนดื้อด้าน เนื่องจากดวงดาวไปลิขิตคน ตนอยากให้ทุกคนมีสติอดทนยอมรับความจริงที่จะต้องเผชิญต่อไปอีก 2 ปี เมื่อเข้าสู่ พ.ศ. 2561 ก็จะดีขึ้น


          ทั้งนี้ในช่วงเดือนกันยายน 2558 ภาวะเศรษฐกิจจะแย่ลงหนักมาก ทั้งในส่วนของสถาบันการเงิน และตลาดหุ้นจะร่วงหนักมากตั้งแต่บัดนี้ คล้ายกับหลายประเทศ แต่ประเทศเรากว่าจะผ่านไปได้ก็ต้องเหนื่อยหนัก การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นในปลายปีนี้ จะเกิดมีกลุ่มคนต่อต้านเพราะการเมืองยังไม่ลงตัว เกิดความโกลาหล พร้อมกับภัยแล้งจะกลับมา ฝนฟ้า ภัยพิบัติ เรื่องน้ำกินขาดแคลน ช่วงเดือนตุลาคม และพฤศจิกายนนี้ ถึงปีหน้า จะถึงขั้นแย่งน้ำในกรุงเทพฯ จนอาจมีการออกมาประท้วง ดังนั้นรัฐบาลควรมีมาตรการประหยัดน้ำออกมา ส่วนช่วงเดือนธันวาคม ฝนจะตกหนักในบางพื้นที่ และให้ระวังแผ่นดินไหว แผ่นดินทรุด ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมดเพราะประเทศตกอยู่ในวิบากกรรม ควรทำบุญประเทศครั้งใหญ่ ให้ทุกฝ่ายมีสติ หันมาช่วยกันทำเพื่อบ้านเมืองมากขึ้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหร ทัก ดวงเมืองตก ทำนายปรับ ครม. ประยุทธ์ 3 ไม่ช่วยกู้วิกฤตประเทศ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2558 เวลา 13:16:55 24,281 อ่าน
TOP