x close

หม่อมอุ๋ย เผย รัฐมนตรีหลายคนทำใจไม่ได้ หลังส่อถูกเขี่ยพ้น ครม. บิ๊กตู่





          ปรีดิยาธร เทวกุล เผย รัฐมนตรีหลายคนทำใจไม่ได้ หลังส่อถูกปรับออกจาก ครม. ประยุทธ์ ยันพร้อมทำหน้าที่ที่ปรึกษานายกฯ

          วันที่ 20 สิงหาคม 2558 ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า หากถูกปรับออกจาก ครม. ก็มีความพร้อม แต่ขอทำงานจนนาทีสุดท้าย เพราะหน้าที่ก็ยังมีอยู่ก็ทำไป โดยในการประชุม ครม. เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้พูดเพียงภาพรวม และทุกคนก็นั่งฟังเฉย ๆ โดยบอกแต่เพียงว่าจะมีการปรับ ครม. เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมา พล.อ. ประยุทธ์ ไม่เคยพูดส่วนตัวกับตนหรือกับใครก่อนเลย


          ส่วนที่มีข่าวจะมีการปรับให้ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ไปเป็นที่ปรึกษานายกฯ นั้น ม.ร.ว.ปรีดิยาธร กล่าวว่า ไม่เห็นนายกฯ พูดอะไรกับตน แต่ไม่ว่าจะอย่างไรตนก็พร้อมเสมอ

 
          ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากที่รัฐมนตรีเจ้ากระทรวงที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจได้เข้าไปคุยในห้องพักส่วนตัว หลายคนดูหน้าตาไม่ค่อยดี ม.ร.ว.ปรีดิยาธร กล่าวว่า อาจเป็นได้เพราะแต่ละคนไม่รู้ตัวมาก่อน เพราะมันเร็วหลายคนคงทำใจไม่ได้ อย่างไรก็ตามสำหรับตนทำใจมานานแล้ว ไม่ได้รู้สึกอะไร






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมอุ๋ย เผย รัฐมนตรีหลายคนทำใจไม่ได้ หลังส่อถูกเขี่ยพ้น ครม. บิ๊กตู่ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2558 เวลา 10:19:54 9,486 อ่าน
TOP