x close

คนขับตุ๊ก ๆ เผยเส้นทางรับส่งคนร้ายมือวางระเบิดราชประสงค์




          คนขับตุ๊ก ๆ รับมือวางระเบิดราชประสงค์ เผยเส้นทางรับส่งคนร้าย ยัน ไม่มีส่วนรู้เห็นต่อการกระทำครั้งนี้
 
          จากเหตุการณ์มีคนร้ายลอบวางระเบิดที่แยกราชประสงค์เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 สิงหาคม 2558 จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งติดตามหาผู้ก่อเหตุพร้อมขอความร่วมมือจากประชาชนให้เบาะแสคนร้าย

 พบตุ๊กตุ๊กส่งมือบึ้มราชประสงค์แล้ว

          ล่าสุด (20 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยภาพรถตุ๊ก ๆ ที่รับมือระเบิดมาส่งที่ศาลพระพรหม จากภาพวงจรปิดของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ และขอให้คนขับเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ โดยจะให้เงินรางวัล 3 หมื่นบาท โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรับรองความปลอดภัยและปกปิดข้อมูล ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามทราบเลขทะเบียนรถตุ๊ก ๆ คันดังกล่าวแล้ว และจะเร่งประสานเข้าให้ปากคำที่สถานีตำรวจนครบาล

          พร้อมกันนี้ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ได้มีเพื่อนที่เป็นนักธุรกิจเอกชน ติดต่อเข้ามาเพื่อต้องการเพิ่มเงินรางวัลนำจับให้อีก 1 ล้านบาท



          คืบหน้าในเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ปทุมวัน ได้นำตัวคนขับตุ๊ก ๆ รับมือวางระเบิดราชประสงค์ มาสอบสวนที่ห้องสอบสวนความมั่นคง โดยมี พล.ต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. เป็นผู้สอบสวนด้วยตนเอง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ทั้งนี้ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพระหว่างการสอบปากคำ

          ซึ่งผลการสอบปากคำครั้งนี้ คนขับรถตุ๊ก ๆ เปิดเผยว่า ได้รับผู้ต้องสงสัยที่ถูกออกหมายจับตามภาพจริง ซึ่งรับมาจากหน้าหัวลำโพง ไปส่งที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยเส้นทางที่ใช้นั้น ผ่านซอยวัดดวงแข ตึกแถวจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยฝั่งสามย่าน อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะหลังจากถึงที่หมายก็รับค่ารถ และขับรถออกไปทันที

          นอกจากนี้ คนขับรถตุ๊ก ๆ เปิดเผยว่า ชายคนนี้สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษไม่ชัดเจน ส่วนภาพสเกตช์ที่ออกมานั้น คล้ายกับบุคคลนี้เป็นอย่างมาก




***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 21.13 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2558


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Raphatsit_19

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับตุ๊ก ๆ เผยเส้นทางรับส่งคนร้ายมือวางระเบิดราชประสงค์ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:17:24 87,397 อ่าน
TOP