x close

ชมคลิปล่าสุด "อาจารย์ยอร์ช" ออกทีวีเปิดใจเส้นทางอาจารย์สักยันต์


อาจารย์ยอร์ช สักยันต์

อาจารย์ยอร์ช สักยันต์

          อาจารย์ยอร์ช สักยันต์ อาจารย์หนุ่มหน้าใสวัย 21 ปี เปิดใจเรื่องสักยันต์ พร้อมเล่าชีวิตก่อนที่จะมาเป็นอาจารย์สักยันต์อายุน้อยผู้โด่งดัง

          หากเอ่ยถึงอาจารย์สักยันต์ที่กำลังฮอตที่สุดในขณะนี้ คงต้องยกให้หนุ่มหล่อหน้าใส "อาจารย์ยอร์ช สักยันต์" หรือ นายปฏิหาริย์ อริยภูชัย อายุ 21 ปี อาจารย์สักยันต์อายุน้อยแห่งตำหนักสักยันต์ ปู่ฤาษีกัสสปะ ดาบสมุน อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย ซึ่งด้วยความหล่อ หน้าตาดี และกำลังดังเป็นกระแสทางโลกออนไลน์ มียอดผู้ติดตามในเฟซบุ๊กถึงสองแสนกว่าคน จนทำให้มีลูกศิษย์ลูกหาไปขอฝากเนื้อฝากตัวให้อาจารย์ยอร์ชลงเข็มให้กันอย่างล้นหลาม

อาจารย์ยอร์ช สักยันต์

อาจารย์ยอร์ช สักยันต์

          ล่าสุด (20 สิงหาคม 2558) อาจารย์ยอร์ช สักยันต์ ได้ออกมาเปิดใจความเป็นมาก่อนที่จะมาเป็นอาจารย์สักยันต์อายุน้อย กับทางรายการตื่นมาคุย ว่า ได้เริ่มมีการฝึกหัดการสักยันต์มาตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยส่วนตัวมีความสนใจในศาสตร์ด้านนี้อยู่แล้วด้วย แต่ทางครอบครัวก็ไม่ค่อยเห็นด้วย แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น และนับว่าเป็นความโชคดีที่บรรพบุรุษเก่ง มีความรู้เกี่ยวกับศาสตร์นี้ ได้มอบตำรามาให้ลองพยายามศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองดูก่อน จนกระทั่งไปพบกับอาจารย์ตามสำนักต่าง ๆ จากนั้นก็เลยได้มีการฝึกหัดมาเรื่อย ๆ

อาจารย์ยอร์ช สักยันต์

          โดย อาจารย์ยอร์ช สักยันต์ กล่าวถึงเรื่องของการสักยันต์ต่อว่า ที่หลาย ๆ คนเคยเห็นว่ามีการใช้มีด ใช้ดาบฟันหลัง ฟันตามสิ่งของต่าง ๆ ที่ในปัจจุบันมีให้เห็นกันมากตามโลกออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสและถูกวิจารณ์ในด้านลบอย่างมากมายนั้น การใช้ดาบฟันหลังที่เห็น ไม่ใช่การลองของแต่อย่างใด แต่หมายถึงการตัดเคราะห์ออกจากตัว ซึ่งภาพเหล่านี้ ในส่วนของการสักยันต์และวัตถุมงคลแต่ละอย่าง ต้องดูจากหน้าที่การงานอาชีพของแต่ละคนด้วย เช่น กุมารทอง เหมาะสำหรับอาชีพค้าขาย, ตะกรุดสาลิกา เหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการใช้วาจา ฯลฯ

          นอกจากนี้ อาจารย์ยอร์ช สักยันต์ ยังบอกอีกด้วยว่า สำหรับลูกศิษย์ที่เข้ามาลงเข็มสักยันต์นั้น การสักยันต์ชนิดหมึก รับไม่เกิน 3 คนต่อวัน แต่ถ้าสักน้ำมันประมาณ 10 คนต่อวัน และสักให้เฉพาะคนที่มีอายุ 18 ขึ้นไปเท่านั้น

อาจารย์ยอร์ช สักยันต์

อาจารย์ยอร์ช สักยันต์

อาจารย์ยอร์ช สักยันต์

อาจารย์ยอร์ช สักยันต์




ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปฏิหาริย์ อริยภูชัย , WOODYTALK สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมคลิปล่าสุด "อาจารย์ยอร์ช" ออกทีวีเปิดใจเส้นทางอาจารย์สักยันต์ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2558 เวลา 15:48:50 40,262 อ่าน
TOP