x close

จับแล้ว ชายใจเหี้ยม ฆ่า 2 เหยื่อสาว ก่อนยัดกระเป๋าแล้วจุดไฟเผา



 จับแล้ว ชายใจเหี้ยม ฆ่า 2 เหยื่อสาว ก่อนยัดกระเป๋าแล้วจุดไฟเผา

            ตำรวจเมืองพัทยา คุมตัว ชายวัย 30 ปี คนร้ายฆ่าเหยื่อสาวก่อนนำศพยัดกระเป๋าแล้วจุดไฟเผา 2 คดี ในพื้นที่เชียงใหม่และระยอง พบพฤติกรรมตุ๋นเหยื่อ ตามบาร์เบียร์ เมืองพัทยา อ้างเป็นนักธุรกิจสิงคโปร์ ก่อนลวงฆ่า
 
           หลังจากเกิดเหตุคดีสะเทือนขวัญเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2558 เมื่อชาวบ้านได้ออกมาหาปลาแต่กลับพบศพถูกเผาหมกอยู่กลางป่า ในท้องที่ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ในป่าละเมาะหมู่ 5 บ้านหนองแฝก ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยที่เกิดเหตุพบเป็นป่าละเมาะ ห่างจากถนนลูกรังเข้าไปจุดเกิดเหตุ ประมาณ 7 เมตร ในป่าไมยราบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสภาพศพที่ถูกไฟไหม้เกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ พบเป็นหญิงสาว จัดฟันด้วยลวดสีเขียว อายุประมาณ 20-25 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตั้งสมมติฐานว่า หญิงสาวดังกล่าวอาจถูกลวงมาฆ่าโดยคนใกล้ชิด โดยคดีนี้ทาง พล.ต.ท. ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบช.ภาค 5 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต. ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 ลงมาควบคุมคดีนี้อย่างใกล้ชิดและสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายราย
 
           ต่อมา เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2558 เพจ เฟซบุ๊ก Thailand Police Story ได้รายงานความคืบหน้าคดีฆ่าแล้วเผาที่คล้ายคลึงกันที่ จ.ระยอง ว่า ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา สามารถจับกุม นายราชวัตร แก้วกรมรัตน์ อายุ 31 ปี ได้แล้วหลังจากเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าแล้วเผา นางคณิตศร คลารี่ อายุ 32 ปี หลังจากคบหาดูใจกันได้ 3 วัน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุพบว่า นายราชวัตร กับนางคณิตศร ได้ไปเที่ยวด้วยกัน และมีภาพหนึ่งที่นายราชวัตร แบกร่างของนางสาวคณิตศร ลงจากบันได เมื่อสอบสวนอย่างหนัก นายราชวัตร ก็ยอมรับสารภาพว่าได้ทำการฆ่าแล้วนำศพนางคณิตศรไปเผาที่ จ.ระยองจริง

           ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา ยังได้รายงานเรื่องนี้ไปยัง พล.ต.ต. ปชา รอง ผบช. ภาค 5 ด้วยเช่นกัน เนื่องจากพบว่าลักษณะการก่อเหตุฆ่าแล้วเผาที่ จ.ระยอง และคดีที่ จ.เชียงใหม่ มีความคล้ายคลึงกัน

           ภายหลัง พล.ต.ต. ปชา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนรวมถึงการให้ปากคำ และการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า ผู้ตายในพื้นที่เชียงใหม่ น่าจะคือ น.ส.ลลิตา โชคชัชวาลย์ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาอยู่หมู่ 6 ต.โพธิแทน อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในสถานันเทิงที่พัทยา นอกจากนี้ภาพกล้องวงจรปิดที่ตรวจสอบพบว่า นางสาวลลิตา ได้เดินทางมากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาทราบว่าคือ นายราชวัตร แก้วกรมรัตน์ เป็นผู้ต้องหาถูกตำรวจพัทยาจับกุมในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์และรับสารภาพเคยก่อคดีฆ่าแล้วเผาที่ระยองมาแล้วอีกคดี ขณะนี้ถูกส่งตัวไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพัทยา โดยจากการตรวจสอบพบว่า นางสาวลลิตา เดินทางมากับนายราชวัตร โดยรถบัสมาถึงขนส่งเชียงใหม่เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2558 และได้ขึ้นรถรับจ้างออกจากขนส่งไปพร้อมกับนายราชวัตร จากนั้นก็หายไปไม่ปรากฏตัวอีกเลย กระทั่งต่อมาทาง ตำรวจ สภ.สารภี เชียงใหม่ มาพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋านำมาเผา แล้วนำมาทิ้งในป่าละเมาะที่เขตอำเภอสารภีเชียงใหม่
 

           ทั้งนี้ นายราชวัตร มักจะมีพฤติกรรมในการแอบอ้างว่าตัวเองเป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ และออกตระเวนหลอกเหยื่อสาวตามบาร์เบียร์ ในย่านบันเทิงเมืองพัทยา โดยจะโน้มน้าวเหยื่อด้วยการบอกว่า อยากหาคู่ใจมาช่วยดูแลตนเองและทรัพย์สมบัติของตนเอง โดยเคยล่อลวงสาวสถานบันเทิงจากพัทยา ไปทำการสังหารอำพรางคดีที่ จ.ระยอง ส่วนนางสาวลลิตา นั้นน่าจะโดนนายราชวัตร หลอกลวงมา ที่เชียงใหม่ แล้วทำการสังหาร ฆ่ายัดกระเป๋าเผาอำพรางคดี

           นอกจากนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบทางเฟซบุ๊กของนางสาวลลิตา ก็พบว่ามีภาพคู่กับนายราชวัตรด้วย และได้เดินทางมาเชียงใหม่ด้วยกัน โดยนางสาวลลิตา ทำให้ตำรวจมีข้อมูลชัดเจนยิ่งขึ้น และกำลังรอผลตรวจดีเอ็นเอ จาก รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ว่า ใช่นางสาวลลิตา หรือไม่ หากใช่ คนร้าย คือ นายราชวัตร อย่างแน่นอน ตอนนี้คนร้าย นอกจากจะโดนข้อหาฉ้อโกงในท้องที่ สภ.พัทยาแล้ว ยังถูกตำรวจ จาก จ.ระยอง ทำเรื่องอายัดตัว คดีฆ่ายัดกระเป๋าเผาอีกด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thailand Police Story

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Thailand Police Story

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ชายใจเหี้ยม ฆ่า 2 เหยื่อสาว ก่อนยัดกระเป๋าแล้วจุดไฟเผา อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2558 เวลา 10:25:55 66,057 อ่าน
TOP