โวยคาราบาวแดง สะสมครบ 500 ฝา แต่แลกกีตาร์ไม่ได้-เพจชี้ ต้องฝาสมบูรณ์




        หนุ่มโวยเพจคาราบาวแดง หลังสะสมครบ 500 ฝา หวังแลกกีตาร์พร้อมลายเซ็น แอ๊ด คาราบาว แต่แลกไม่ได้เพราะฝาบุบ-เปื้อน ด้านแอดมินแจง ต้องดูความสมบูรณ์ของฝาด้วย

         วันที่ 23 สิงหาคม 2558 ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชยัน โต‎ โพสต์ลงในเพจของเครื่องดื่มชูกำลัง "คาราบาวแดง" Carabao Dang เป็นรูปฝาเครื่องดื่มจำนวนหลายร้อยฝา พร้อมข้อความประกอบว่า เขาได้เก็บฝามาครบ 500 ฝาแล้ว แต่เมื่อนำไปแลกกีตาร์ ซึ่งเป็นแคมเปญของเครื่องดื่มดังกล่าว กลับแลกไม่ได้ เพราะเซลส์บอกว่า มีฝาบุบ ฝาเปื้อน ต้องเอาฝาใหม่ ๆ ซึ่งกว่าเขาจะเก็บครบ 500 ฝา ต้องใช้เวลาหลายเดือน หากรู้ว่าแลกยากขนาดนี้ เขาคงไม่เสียเวลาแต่แรก



         พร้อมกันนี้ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ยังได้โพสต์ภาพโปสเตอร์รายละเอียดแคมเปญแลกฝาคาราบาวแดง พร้อมถามว่า มีบอกตรงไหนว่าห้ามฝาบุบหรือเปื้อน ซึ่งในโปสเตอร์ดังกล่าว มีข้อความระบุเป็นหมายเหตุว่า "เฉพาะฝารุ่นใหม่ที่มีคำว่า "คาราบาวแดง มีวิตามิน B12" บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล (ที่มีมูลค่าเท่ากันหรือไม่น้อยกว่าของรางวัลเดิม)" ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก



         โดยล่าสุด ทางแอดมินเพจ Carabao Dang ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า ในการตรวจสอบฝาเพื่อนำมาแลกของรางวัลนั้น ทางบริษัทฯ ต้องขอสงวนสิทธ์ ในความสมบูรณ์ของฝาที่รับแลก เช่น เป็นฝาที่ใต้ฝามีคำว่า "คาราบาวแดง มีวิตามิน B12" หรือไม่ หรือ ฝาถูกทำให้บุบ, เป็นรอยมาก่อน หรือ ถูกเจาะเป็นรู เป็นต้น พร้อมขอเบอร์ติดต่อของคุณชยัน โต เพื่อประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชยัน โต, Carabao Dang
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยคาราบาวแดง สะสมครบ 500 ฝา แต่แลกกีตาร์ไม่ได้-เพจชี้ ต้องฝาสมบูรณ์ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2558 เวลา 21:01:22 77,264 อ่าน
TOP
x close