x close

รถตู้ซิ่งแข่งกันแย่งผู้โดยสาร ชนพ่อตาติ๊ก ชิโร่ ดับคาถนนที่ชลบุรี



รถตู้ซิ่งแข่งกันแย่งผู้โดยสาร ชนพ่อตาติ๊ก ชิโร่ ดับคาถนนที่ชลบุรี

           ติ๊ก ชิโร่ เศร้า พ่อตาชาวเยอรมันถูกรถตู้ชนเสียชีวิต ด้านคนขับชิ่งหลบหนีไป หลังขับแข่งกับรถตู้อีกคันหวังแย่งผู้โดยสารโดยไม่ได้มองคนข้ามถนน-คนจะลงก็ไม่ยอมจอด

           เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2558 เวลาประมาณ 20.30 น. มีรายงานเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนคนเสียชีวิต บริเวณถนนสายสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าบางแสน ในพื้นที่ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จึงรุดไปตรวจสอบ

รถตู้ซิ่งแข่งกันแย่งผู้โดยสาร ชนพ่อตาติ๊ก ชิโร่ ดับคาถนนที่ชลบุรี

           ที่เกิดเหตุพบศพชายต่างชาติชาวเยอรมันนอนเสียชีวิต สภาพศพขาหักทั้ง 2 ข้าง ซี่โครงหักหลายซี่ ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายวิลเลียม อายุ 78 ปี เป็นพ่อตาของนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ นักร้องนักแสดงชื่อดัง และในบริเวณเดียวกันพบรถตู้โดยสารกรุงเทพฯ-พัทยา จอดอยู่ข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน กระจกหน้าแตก แต่ไม่พบคนขับ คาดว่าอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

           จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายวิลเลียม เดินอยู่ริมถนนเหมือนกับกำลังจะข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นห้างโลตัส ไม่ได้ขึ้นสะพานลอยที่อยู่ใกล้ ๆ

           ขณะที่ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถคันดังกล่าว 3 คน บอกว่า นั่งรถตู้มาจะไปลงที่บางแสน ก่อนเกิดเหตุคนขับรถตู้ขับมาด้วยความเร็ว และบ่นทำนองว่าจะต้องแข่งกับรถตู้อีกคันหนึ่ง เพราะฉะนั้นจะต้องเร่งเครื่องเพื่อไปรับผู้โดยสารเพิ่มที่ห้างเซ็นทรัล ชลบุรี ให้ทัน แม้ว่าจะมีผู้โดยสารบอกว่าจะลงที่ห้างโลตัส แต่คนขับปฏิเสธที่จะจอด โดยบอกให้ไปลงที่เซ็นทรัลแทน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

รถตู้ซิ่งแข่งกันแย่งผู้โดยสาร ชนพ่อตาติ๊ก ชิโร่ ดับคาถนนที่ชลบุรี

           ต่อมาเวลาประมาณ 23.30 น. ติ๊ก ชิโร่ และภรรยา พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้เดินทางมาดูศพนายวิลเลียม ด้วยความโศกเศร้า พร้อมเผยว่า พ่อตามาซื้อบ้านพักอยู่ที่ชลบุรี ใกล้กับจุดเกิดเหตุตามลำพัง ซึ่งตนและภรรยามักจะแวะมาเยี่ยมมาหาอยู่เป็นประจำ ล่าสุดก็เพิ่งจะพบกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้น ไม่อยากจะเชื่อเลย 

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ซิ่งแข่งกันแย่งผู้โดยสาร ชนพ่อตาติ๊ก ชิโร่ ดับคาถนนที่ชลบุรี อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2558 เวลา 10:04:24 71,255 อ่าน
TOP