x close

หนุ่มวัย 16 รับเคราะห์แทนพี่ชาย ถูกแก๊งโอรสบุกยิงตายคาวัด

หนุ่มวัย 16 รับเคราะห์แทนพี่ชาย ถูกแก๊งโอรสบุกยิงตายคาวัด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มวัย 16 ปี รับเคราะห์แทนพี่ชาย ถูกยิงตายในวัดย่านภาษีเจริญ หลังมีเรื่องขัดผลประโยชน์ยาเสพติดกับแก๊งโอรส เป็นจำนวนเงินหลายล้านบาท

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2558 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ได้รับแจ้งหตุมีชายวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณลานจอดรถวัดนาคปรก ซอยเทอดไท 49 แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทีมแพทย์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายโรจนพงษ์ ยุกะวานิช อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนจมกองเลือด ถูกยิง 2 นัด ด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่อกซ้ายทะลุต้นคอและน่องซ้าย ใกล้เคียงพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ จอดอยู่ในสภาพถูกทุบละเอียด มีร่องรอยถูกยิง 8 จุด รอบ ๆ ตัวรถพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 13 ปลอกตกกระจายเกลื่อนกลาด

          ด้านพระคูปลัดมังกร ปิญญารุฆโค ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดนาคปรก เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและกลุ่มเพื่อนประมาณ 7-8 คน นั่งเล่นกันอยู่บริเวณริมฟุตปาธหน้าศาลาเผาศพ มีรถฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับเข้ามา เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน โดยชายทั้ง 2 คนได้ลงจากรถ แล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บในระยะประชิด พร้อมกับใช้ไม้เบสบอลทุบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ ด้วยความสะใจ ส่วนกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บต่างพากันตกใจวิ่งหนีกันออกไปคนละทิศละทาง

          จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นน้องชายของนายต้า วัดนาคปรก ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และกำลังมีเรื่องบาดหมางกับแก๊งโอรสเรื่องขัดผลประโยชน์เกี่ยวกับยาเสพติดเป็นเงินจำนวนหลายล้านบาท ด้วยเหตุนี้เองจึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องชายถูกโยงเข้ามารับเคราะห์แทน

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพญาไท 3 แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านคนร้ายที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ทราบฉายาแล้วคือ นายก็อต จรญ และแชมป์ จรัญ ส่วนผู้หญิงอีกคนที่นั่งมารถด้วยยังไม่ทราบรายละเอียด โดยขณะนี้กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 16 รับเคราะห์แทนพี่ชาย ถูกแก๊งโอรสบุกยิงตายคาวัด อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2558 เวลา 15:19:02 15,357 อ่าน
TOP