x close

"เวสต์เกต"ย่านใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม




เวสต์เกต ย่านใหม่ ไลฟ์สไตล์ใหม่ ชีวิตใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม






เวสต์เกต คือ อะไร อยู่ที่ไหน  ?

 

·      เทรนด์ใหม่ในตอนนี้ คือ เทรนด์การเรียกชื่อ NEW CBD แห่งใหม่ของประเทศ ว่า ย่านเวสต์เกต โดยเวสต์เกตเป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม ของ ดารา เซเลบ และ นักธุรกิจหลากหลายอาชีพที่มีรายได้สูง และกำลังจะกลายเป็นเขตเศรษฐกิจใหม่ เดิมคนในพื้นที่เรียกว่า เขตบางใหญ่ ตั้งอยู่ในจังหวัดนนทบุรี ใกล้กรุงเทพมหานคร

·      นอกจากนี้ เวสต์เกต คือ Gateway  (ประตูแห่งกรุงเทพฯ ตะวันตก) ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ตะวันตก  จะไปมาทางไหนก็สะดวกสุดๆ เพราะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่ครบครันที่สุด (Transportation Hub) รองรับ AEC ด้วยเส้นทางแห่งอนาคตและMegaproject จากภาครัฐ เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์-รถไฟฟ้าสายสีม่วง -ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ เป็นจุดตัดถนนกาญจนาภิเษก ขนาด 12 เลน และ ถนนรัตนาธิเบศร์ขนาด 10 เลน รับกำลังซื้อและ Trafficที่จะเติบโตอย่างมากหลังเปิด AEC

·      เวสต์เกต เป็นที่ตั้งของ  “เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  - ซูเปอร์รีจินัล มอลล์ที่ดีที่สุด แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย” บริหารงานโดย  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำในตลาดรีเทลของประเทศไทย  

 

·      เวสต์เกต  เป็น แหล่งวัฒนธรรม ศูนย์รวมตลาดน้ำชุมชน วัดไทย โบสถ์คริสต์ และ วัดจีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงเป็นตลาดต้นไม้ที่หลากหลายที่สุดแห่งหนึ่ง






ทำไมต้องมาเช็คอิน เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  ให้ได้  28 สิงหาคมนี้ !!


1.     ครั้งแรก กับ “ซูเปอร์รีจินัล มอลล์ที่ดีที่สุด แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย” บนพื้นที่ 500,000 ตารางเมตร กับ 500 แบรนด์ไทยและอินเตอร์ และ 200 ร้านอาหาร ยิ่งใหญ่ครบครันที่สุด

 

2.     ครั้งแรก กับ Gateway แห่งกรุงเทพฯตะวันตก ที่จะไปมาทางไหนก็ง่ายสะดวกสุดๆ เพราะเป็นศูนย์กลางการเดินทาง (Transportation Hub) ทั้งวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์-รถไฟฟ้าสายสีม่วง -ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ  เป็นจุดตัดถนนกาญจนาภิเษก และ ถนนรัตนาธิเบศร์

 





3.        ครั้งแรกในไทย ตื่นตากับ Tree of Life น้ำพุเหนือจินตนาการ ผสมผสานความอัศจรรย์ของสายน้ำและแสงสีจากไฟ LED สูงเท่าตึก 7 ชั้น มูลค่าสูงสุดในประเทศไทยกว่า 50 ล้านบาท พร้อมการแสดงไฮไลท์แสงสีเสียงครั้งแรกในไทยเทียบชั้นเทคโนโลยีระดับโลกร่วมด้วย ดีไซน์ฟีเจอร์และอินสตอลเลชั่นอาร์ตที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการพร้อมเทคโนโลยีสุดพิเศษในโซนต่างๆทั่วศูนย์การค้า  อาทิ Rainbow Bridge, Sound of Garden, Wonder Garden, Giant Giraffe, Chess Garden และ Wise Garden  พร้อมพบกับดาราชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย นำโดย พีช พชร และ นต the star , เก้า ฮอร์โมน และ เต้ย จรินทร์พร .........(TBC).................. โป๊ป ธนวรรธน์,ฮั่น เดอะสตาร์ และแชมป์จากเวที The Voice และAF อย่าง หนุ่ม The Voice, ซานิ AF6, ปอ AF7 และ ดาราศิลปินอีกคับคั่ง


 

4.     ครั้งแรกในโลก “โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์” ส่งตรงจากญี่ปุ่น ให้แฟนๆ โดราเอมอน ได้เข้าสู่โลกมหัศจรรย์ของในหนังสือการ์ตูนโดราเอมอนที่ทุกคนชื่นชอบ

 

 

5.     ครั้งแรก กับที่สุดของความยิ่งใหญ่ด้วยดีไซน์ร้านค้าในรูปแบบSuper-Size  แบรนด์ใหม่ คอนเซ็ปต์ใหม่ มากมาย เช่น   ห้างเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในฝั่งกรุงเทพฯตะวันตกและ ครั้งแรกในการรวมซูปเปอร์มาร์เกต  2 แบบ 2 สไตล์ไว้ด้วยกัน ทั้ง Tops Market และ Tops Super Store และ พบกับ  ‘New concept store’ จาก Supersports , B2S, Powerbuy และ OfficeMate รวมทั้ง iStudio รูปโฉมใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย, AIS Digital  Experience Center ศูนย์การเรียนรู้เทคโนโลยีใหญ่ที่สุดในไทย อื่นๆ อีกมากมาย



1. ครั้งแรกในไทย กับ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ โรงภาพยนตร์หรูระดับเวิล์ดคลาสแบบFull Format มอบประสบการณ์บันเทิงรูปแบบใหม่ด้วย12 โรงภาพยนตร์ดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบกว่า3,000 ที่นั่ง พร้อมด้วยโรงภาพยนตร์Family Screen ที่แรกในไทย โรงภาพยนตร์วีไอพีUltra Screen และระบบฉายที่ทันสมัยที่สุดทั้ง4DX และ IMAX ใช้ระบบเสียง Atmos ที่ดีที่สุด 

 

2.     ครั้งแรกในไทย กับ เวอร์จิ้น แอคทีฟ คลับส์ ใน คอนเซ็ปต์ ‘ไลฟ์ เซ็นเตอร์’  ที่แรกในไทย

 

3.        ครั้งแรก กับ เทศกาลบอลลูน กว่า 1ล้านลูก ในธีมสวนสนุก !!!  ม้าหมุนลูกโป่งสูงกว่าตึก 3 ชั้น,โชว์ Balloon Man และคาราวานโบโซ่สุดยิ่งใหญ่

 

4.      ครั้งแรก แจกฟรี! สายไหมและ ป๊อปคอร์นขนาด ใหญ่ยักษ์มาก, โดนัท Krispy Crème  และ Mister Donut  รวมวันละ 2,000ชิ้น  และ เครื่องดื่ม 2,000แก้วจาก Hokkaido Milk และ ตั๋วภาพยนตร์ และของสมนาคุณจากLay’s, L’Occitane, Est Cola, Oishi ฯลฯ      พร้อมลิ้มลองกับ เมนูสุดพิเศษไซส์ใหญ่เบิ้มที่นี่ทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Soft Ice-cream Coconut tree จากร้านALL Coco  , Giant California Roll  จาก Sushi Boy  และ Big Donut Trio จาก Mister Donut ที่นี่ที่เดียว แล้วชีวิตจะไม่ใหญ่มากได้ยังไง!!

 

5.  ครั้งแรก พบกับ โปรโมชั่นจุใจ ลดให้ใหญ่มากทั้งห้างทั้งศูนย์ ช้อปมันส์กับ Midnight Sale (28-30 ส.ค.), สินค้าซื้อ 1 แถม 1 และของสมนาคุณมากมาย ร่วมด้วย ของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ช้อปครบ ลุ้นรถยนต์ Toyota Alphard, มอเตอร์ไซค์ Ducatiโทรทัศน์ Sumsung 65นิ้ว พร้อมเครื่องเสียง และ เครื่องเพชรชุดใหญ่จาก Jubilee Diamond ฯลฯ





 

  ทั้งหมดนี้ คือ สาเหตุว่าทำไม อย่างน้อยคุณต้องไปแวะไปเช็คอินที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ให้ได้สักครั้ง เพื่อสัมผัส กับ #ชีวิตใหญ่มาก ที่ใครๆก็ไม่ยอมพลาด ..... พบกัน 28 สิงหาคม ที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซูเปอร์รีจินัล มอลล์ที่ดีที่สุด แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย



 

  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CentralPlazaWestgate





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เวสต์เกต"ย่านใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2558 เวลา 12:06:15 5,940 อ่าน
TOP