x close

FIVB ยกจังหวะทำแต้มลูกยางสาวไทยยอดเยี่ยม ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015



FIVB ยกจังหวะทำแต้มลูกยางสาวไทยยอดเยี่ยม ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015     
FIVB ยกจังหวะทำแต้มลูกยางสาวไทยยอดเยี่ยม ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015

             สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ยกย่องจังหวะการทำแต้มของนักวอลเลย์บอลสาวไทย  นัดพบบราซิล ในศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015 ชี้มีองค์ประกอบครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด

             วันนี้ (24 สิงหาคม 2558) ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ในการประชุมใหญ่สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้มีการนำเอาคลิปการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรกที่กรุงเทพฯ คู่ระหว่างนักวอลเลย์บอลสาวไทย กับทีมบราซิล ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก มาเปิดให้ที่ประชุมได้รับชม

             ทั้งนี้ มีรายงานว่า ที่ประชุมต่างยกย่องจังหวะการทำแต้มของนักตบลูกยางสาวไทย ที่สามารถต่อกรกับยอดทีมของโลกอย่าง บราซิล ได้อย่างสู่สี แถมมีองค์ประกอบครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการเล่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ รวมทั้งการรุกและรับ โดยเฉพาะการตีแก้ในจังหวะที่เล่นยาก จนสามารถเรียกเสียงปรบมือจากกองเชียร์ได้อย่างกึกก้องเกือบตลอดการแข่งขัน

             นอกจากนี้ FIVB ยังชื่นชมจังหวะแรลลี่นัด นักตบลูกยางสาวไทย พบ สหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างผลัดกันรุกและรับอย่างยาวนาน ก่อนที่ อรอุมา สิทธิรักษ์ จะจบจังหวะสุดท้าย ด้วยการกระโดดตีบอลทัชบล็อกออกหลังให้ไทยได้คะแนน



คลิป ไฮไลต์นัดไทยพบบราซิล



คลิป ไฮไลต์นัดไทยพบอเมริกา



ภาพจาก FIVB Volleyball

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
FIVB ยกจังหวะทำแต้มลูกยางสาวไทยยอดเยี่ยม ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015 อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2558 เวลา 17:54:09 27,076 อ่าน
TOP