x close

สลด ! ภรรยาหัดขับเก๋งเกียร์ออโต้ พลาดเหยียบคันเร่งถอยชนสามีดับ


สลด ! ภรรยาหัดขับเก๋งเกียร์ออโต้ พลาดเหยียบคันเร่งถอยชนสามีดับ

           ภรรยาช็อกทำใจไม่ได้ สามีเพิ่งกลับจากทำงานที่เกาหลี จึงออกรถให้เป็นของขวัญ แต่ขณะถอยรถเข้าบ้านตนเหยียบผิดจะเหยียบเบรก แต่ไปเหยียบคันเร่ง พุ่งชนสามีเสียชีวิต 

           วันที่ 25 สิงหาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุรถยนต์ทับคนตาย ที่บ้านโพนสวรรค์ หมู่ 18 ต.คำเตย อ.เมือง จ.นครพนม จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน กค 5249 นครพนม อยู่ในสภาพถอยหลัง ชนกำแพงอิฐบล็อกหน้าบ้านพังเสียหาย ทะลุไปชนกำแพงอีกฟากของถนนซอยหน้าบ้าน ห่างจากที่จอดรถหน้าบ้าน ประมาณ 10 เมตร

สลด ! ภรรยาหัดขับเก๋งเกียร์ออโต้ พลาดเหยียบคันเร่งถอยชนสามีดับ

           ทั้งนี้พบร่างของผู้เสียชีวิตตรงบริเวณล้อหลังขวา อยู่ในสภาพถูกรถยนต์ทับอัดซากกำแพง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นายสุรศักดิ์ หัดสา อายุ 42 ปี ส่วนคนขับรถยนต์คันดังกล่าวเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต อายุ 28 ปี ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพตกใจ และยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

           จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า สามีเพิ่งกลับจากทำงานที่ประเทศเกาหลี และก่อนเกิดเหตุได้นำเงินส่วนหนึ่งไปซื้อรถยนต์มือสอง เพื่อเป็นของขวัญให้ตน เมื่อบริษัทผู้ขายได้นำรถมาส่งที่บ้าน สามีได้ชวนตนไปหัดขับรถ แต่ก็เกิดเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้น เพราะขณะที่กำลังจะถอยรถยนต์ออกจากบ้านนั้น สามีได้ให้ตนลองขับรถยนต์คันดังกล่าว 

สลด ! ภรรยาหัดขับเก๋งเกียร์ออโต้ พลาดเหยียบคันเร่งถอยชนสามีดับ

           และขณะที่ตนเตรียมถอยรถยนต์ออกจากบ้าน โดยสามีของตนได้อาสายืนโบกด้านหลัง เมื่อสตาร์ทเครื่อง และเหยียบเบรกก่อนเข้าเกียร์ถอยหลัง แต่เพราะเกิดอาการตกใจและอาจยังไม่ชำนาญ ตนจึงเหยียบเบรกเพื่อหยุดรถ แต่กลับพลาดไปเหยียบคันเร่งแทน ทำให้รถถอยชนสามีที่ยืนด้านหลังรถไปกระแทกกำแพงหน้าบ้านทะลุไปอัดกับกำแพงอีกฟาก เสียชีวิตคาที่ ส่วนรถจอดสนิทติดเสากำแพง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ภรรยาหัดขับเก๋งเกียร์ออโต้ พลาดเหยียบคันเร่งถอยชนสามีดับ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2558 เวลา 14:38:06 100,646 อ่าน
TOP