x close

โบสถ์วัดต้นเชือก นนทบุรี ถล่มทับคนงานก่อสร้างดับ ล่าสุดกู้ร่างได้แล้ว


วัดต้นเชือก

             โบสถ์วัดต้นเชือก อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถล่มทับคนงานก่อสร้าง คาดเหตุจากคำนวณน้ำหนักอาคารผิดพลาด ทำให้โบสถ์ทรุดและถล่ม ล่าสุดนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้แล้ว

             วันนี้ (25 สิงหาคม 2558) เกิดเหตุโบสถ์วัดต้นเชือก อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถล่มลงมา ขณะที่คนงานก่อสร้างทำการดีดโบสถ์ปูนให้สูงขึ้น ทับคนงานก่อสร้าง 1 รายคือ นายณัฐวุฒิ สุวรรณชัยรบ อายุ 22 ปี โดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิต ส่วนคนงานที่เหลืออีก 8 รายสามารถหนีรอดออกมาได้ โดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

             ต่อมา เวลาประมาณ 22.00 น. ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE มีการเขียนข้อความว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัย สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากได้แล้ว

โบสถ์วัดต้นเชือกถล่ม

             ด้าน นายยุทธพล องอาจอิทธิชัย นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาวิธีนำศพนายณัฐวุฒิออกมาจากใต้คานด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากเกรงว่าอาจส่งผลกระทบต่อโครงสร้าง และทำให้ถล่มลงมาซ้ำ ส่วนสาเหตุของการถล่มนั้นยังอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่เป็นที่คาดว่าอาจเกิดจากการคำนวณน้ำหนักผิดพลาด จึงทำให้โบสถ์เกิดการทรุดตัวและมีบางส่วนถล่มลงมา

โบสถ์วัดต้นเชือกถล่ม

โบสถ์วัดต้นเชือกถล่ม

โบสถ์วัดต้นเชือกถล่ม

โบสถ์วัดต้นเชือกถล่ม

โบสถ์วัดต้นเชือกถล่ม

ภาพจาก เสธป้อม71 , นัทปากเกร็ด อาสาป่อเต๊กตึ๊ง , เฟซบุ๊ก Fundee Junyatanakron

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบสถ์วัดต้นเชือก นนทบุรี ถล่มทับคนงานก่อสร้างดับ ล่าสุดกู้ร่างได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2558 เวลา 11:18:18 16,115 อ่าน
TOP