x close

รวบตัว พล.ต.ท. เก๊ หลอกลูกเมียมานาน 20 ปี แท้จริงขายพระเครื่อง




          รวบตัวตำรวจเก๊ หลอกเป็นนายตำรวจยศ พล.ต.ท. อ้างเป็นเพื่อนร่วมรุ่นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ด้านลูกเมียไม่รู้เรื่อง โดนหลอกมานานนับ 20 ปี

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2558 มีรายงานว่า พันตำรวจเอก ธรรมนูญ ฉิมวงษ์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยกำลังตำรวจ ได้จับกุมนายภูมิพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี หลังจากที่นายภูมิพัฒน์ แอบอ้างเป็นตำรวจ และยังพกอาวุธเหมือนกับตำรวจอีกด้วย

          ทั้งนี้ นายภูมิพัฒน์ ได้แต่งตัวเป็นนายตำรวจยศ พลตำรวจโท และนำภาพไปลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับอ้างตัวว่า เป็นเพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนนายร้อยตำรวจกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายราย ซึ่งก่อนหน้านี้ นายภูมิพัฒน์ ก็ได้แต่งตัวด้วยเครื่องแบบตำรวจไปร่วมงานพิธีต่าง ๆ จนประชาชนเข้าใจว่า นายภูมิพัฒน์ เป็นตำรวจจริง ๆ

          ด้านตำรวจเมื่อทราบข้อเท็จจริง จึงวางแผนจับกุมตัว นายภูมิพัฒน์ ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง พร้อมกับของกลางคือ อาวุธปืนพกขนาดต่าง ๆ 12 กระบอก, ลูกกระสุนปืนขนาดต่าง ๆ, วิทยุสื่อสาร, เสื้อกันกระสุน และ หมวกแก๊ปตำรวจ ซึ่งนายภูมิพัฒน์ เผยว่า ตนไม่ใช่ตำรวจ ตนมีอาชีพขายพระเครื่อง แต่ตนชื่นชอบเครื่องแบบตำรวจมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งภรรยาที่อยู่กินกับนายภูมิพัฒน์มานานกว่า 25 ปี และลูกสาววัย 25 ปี และ 22 ปีของนายภูมิพัฒน์ ก็ถูกหลอกว่าพ่อเป็นตำรวจมาโดยตลอด





          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาแต่งกายเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ์ ครอบครองอาวุธปืนผิดมือ ครอบครองอาวุธปืนไม่มีทะเบียน และครอบครองเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกันนี้ จะมีการขยายผลว่า นายภูมิพัฒน์เคยแต่งกายไปหลอกใครหรือไม่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top News Th, Phum Loed

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัว พล.ต.ท. เก๊ หลอกลูกเมียมานาน 20 ปี แท้จริงขายพระเครื่อง อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2558 เวลา 14:41:12 105,100 อ่าน
TOP