x close

น้องไบร์ทพรีเซนเตอร์ผงซักฟอกกันแดด“แอป”




น้องไบร์ท “พิชญทัฬห์ จันทรพุฒ” เรื่องเล่าเช้านี้สุดปลื้ม!!

ทำหน้าที่พรีเซนเตอร์คนแรก ผงซักฟอกกันแดด แบรนด์ “แอป” 



     



  บริษัท บุญโชติ เทรดดิ้ง จำกัดเปิดตัวผงซักฟอกครั้งแรกของโลกที่สามารถป้องกันรังสียูวี UV ภายใต้                       แบรนด์ “แอป” ปรากฏการณ์ผิวขาว-กระจ่างใสครั้งแรกของโลกภายใต้คอนเซปต์“Beauty Detergent” ที่พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ กับ “พลังปกป้องมากกว่า ด้วยผงซักฟอกที่เหนือกว่า” สร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในสโลแกน“ยิ่งซัก..ยิ่งสวย”  เพื่อตอบโจทย์การซักผ้าที่นอกเหนือจากความสะอาดป้องกันแบคทีเรียแล้วยังช่วยปกป้องเสื้อผ้าและผิวของคุณจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์สาวๆ ที่รักสุขภาพและอยากมีผิวขาวใส ถึงแม้จะต้องออกแดดก็ตาม และพร้อมกันนี้บริษัท บุญโชติ เทรดดิ้ง จำกัด    ผู้ผลิตและจำหน่ายผงซักฟอกกันแดด “แอป”     ยังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์        สาวเก่ง ฉลาด และมีไลฟ์สไตล์ในแบบที่ต้องเจอกับกิจกรรมที่ท้าทายทั้งในร่มและกลางแจ้งอยู่เสมอ เธอคือ ผู้ประกาศข่าว สาวสวยมากความสามารถ  “ไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้” หรือ “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” กับการตอบรับการเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ โดยที่ “ไบรท์” มีมาตรฐานในการคัดเลือกสินค้าที่จะเป็นพรีเซนเตอร์อย่างระมัดระวัง แต่ด้วยคุณภาพของสินค้า และการทดสอบการใช้งานจริง จึงตอบรับการเป็นตัวแทนของผู้ใช้สินค้า และยืนยันถึงคุณภาพของผงซักฟอกกันแดดแบรนด์“แอป’’ ที่ซักแล้วช่วยปกป้องผิวขาวใส แบรนด์แรกของโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่อยากจะมีผิวขาวกระจ่างใสตลอดวันแม้ในเวลาออกแดดทำให้เจ้าตัวปลื้มปริ่มสุดๆ ที่จะได้ร่วมเปิดปรากฏการณ์ใหม่ของการซักผ้า ที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส กับพลังปกป้องที่มากกว่า พร้อมกับน้ำหอมฟีโรโมนจากประเทศฝรั่งเศส พลังในการขจัดคราบของแอคทีฟ ออกซิเจน และแอนตี้แบคทีเรียที่ช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ด้วยประสิทธิภาพของผงซักฟอก “แอป” ทำให้คุณและครอบครัวมั่นใจได้หลังจากการซักจะทำให้คุณ “ยิ่งซัก..ยิ่งสวย”  






  ภายในงาน...ยังมีเซอร์ไพร์ส สาวไบรท์จากหนุ่มคนพิเศษคนที่คุณก็รู้ว่าใคร??  ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้มาด้วย แต่ก็ตั้งใจเตรียมช่อดอกไม้ช่อใหญ่ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษกับแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวอีกด้วย รับรองว่างานนี้นอกจากจะผิวขาวใส ห่างไกลรังสียูวีแล้ว ก็ยังจะได้เห็นสาวไบรท์หน้าแดงด้วยความเขิลอีกด้วย






  มาร่วมพิสูจน์ด้วยคุณตัวเองวันนี้ !!!! กับผู้ประกาศสาวชื่อดัง ถึงประสิทธิภาพของผงซักฟอกกันแดดแบรนด์ “แอป” ว่าจะช่วยให้ผิวขาวสวยและใสได้จริงหรือไม่ ตามสโลแกน “ยิ่งซัก ยิ่งสวย” ได้ตามร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านคุณเช่น Tops , Foodland ,Maxvalu ,Home Freash Mart พร้อมกันทั่วประเทศ  ....ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.thaidetergent.com






......................................                                                                                         


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไบร์ทพรีเซนเตอร์ผงซักฟอกกันแดด“แอป” อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2558 เวลา 16:28:54 3,828 อ่าน
TOP