x close

พริตตี้สาวมอบตัว คดีโอนหุ้นชูวงษ์ ศาลให้ประกันตัว 5 ล้าน

พริตตี้สาวมอบตัวคดีเสี่ยชูวงษ์

          ศาลอนุญาตให้ประกันตัว กัญฐณา พริตตี้สาวคดีโอนหุ้น เสี่ยชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ตีราคา 5 ล้าน เงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ ห้ามยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน นัดรายงานตัว 8 ก.ย. นี้

          วันที่ 27 สิงหาคม 2558 นางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล พริตตี้สาว ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ และร่วมกันปลอมและใช้เอกสารปลอมโดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน หรือรับของโจร ในคดีการโอนหุ้นผิดปกติของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ที่เสียชีวิตเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมด้วย นายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังนางสาวกัญฐณา รับโอนหุ้นต่อจาก นายชูวงษ์ มูลค่าประมาณ 300 ล้านบาท

          ทั้งนี้ นางสาวกัญฐณา กล่าวเพียงสั้น ๆ โดยยืนยันว่า ได้รับโอนหุ้นจาก นายชูวงษ์ มาด้วยความบริสุทธิ์ สุจริต และตัวเองไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเอกสารการโอนหุ้น พร้อมยืนยันว่า มีความสัมพันธ์กับ นายชูวงษ์

พริตตี้สาวมอบตัวคดีเสี่ยชูวงษ์

          ด้าน นายเสกสรรค์ ทนายความ ระบุว่า ฝากถามถึงโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถึงรายละเอียดในข้อหาที่แจ้งต่อ นางสาวกัญฐณา โดยเฉพาะข้อหาลักทรัพย์ และรับของโจร ว่ามีการลักทรัพย์ หรือรับสิ่งใด และวันนี้ นางสาวกัญฐณา จะให้การปฏิเสธ โดยไม่ให้การใด ๆ เพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน และจะไม่ยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวนด้วย แต่จะใช้สิทธิขอประกันตัวในชั้นศาลแทน โดยเตรียมหลักทรัพย์เป็นที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างและเงินสด เพื่อยื่นต่อศาล

          พร้อมทั้งบอกด้วยว่า สำหรับ นางสาวกัญฐณา ขณะนี้อยู่ระหว่างตั้งครรภ์ท้องแก่ต้องเดินทางมามอบตัวอย่างทุลักทุเล และคาดว่าจะคลอดบุตรประมาณสัปดาห์หน้า ส่วนจะมีการตรวจดีเอ็นเอเด็กในครรภ์หรือไม่ ขอให้เป็นดุลยพินิจของศาล

          ขณะที่ พลตำรวจตรี อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการปราบปราม ระบุว่า จะแจ้งข้อกล่าวหา นางสาวกัญฐณา และจะใช้มาตรฐานการดำเนินคดีเช่นเดียวกับผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ที่ถูกออกหมายจับอีก 3 คน และเข้ามอบตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ และขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับบุคคลใดเพิ่มเติม

          ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 15.28  น. รายงานข่าวระบุว่า นายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความของนางสาวกัญฐณา ระบุว่า ได้มีการยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 5 ล้านบาทในการขอประกันตัวนางสาวกัญฐณา ซึ่งศาลได้อนุญาตโดยมีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ และห้ามยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และให้นางสาวกัญฐณา มารายงานตัวในวันที่ 8 กันยายนนี้


 เกาะติด ข่าวชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ล่าสุดทั้งหมด

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.35 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2558
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Darintip_SPN , @SuwimonJinamoon
ข้อมูลจาก สำนักข่าว inn
อ่านรายละเอียดเิพ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้สาวมอบตัว คดีโอนหุ้นชูวงษ์ ศาลให้ประกันตัว 5 ล้าน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 10:52:04 25,400 อ่าน
TOP