x close

ปิดตำนานรักอมตะ สาวใหญ่เก็บร่างไร้วิญญาณสามีนาน 2 เดือน

ปิดตำนานรักอมตะ สาวใหญ่เก็บร่างไร้วิญญาณสามีนาน 2 เดือน

          สำหรับเรื่องราวของสาวใหญ่ นางสุนภา ที่เก็บศพของสามี ไว้ที่บ้านนานกว่า 2 เดือน เมื่อวานนี้ (26 สิงหาคม 2558) ทางเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่าง ๆ ก็ได้เข้าไปที่บ้านของเธอ เพื่อช่วยทำความสะอาด ตัดถางต้นไม้ที่รก และฉีดพ้นยากำจัดเชื้อวัณโรค ส่วนตัวนางสุนภา ก็ได้มีเจ้าหน้าที่จากกรมสุขภาพจิต และสาธารณสุขเข้ามาตรวจร่างกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็กลัวว่าเธอกำลังจะมีปัญหาทางสุขภาพจิต และตอนนี้ก็ตกอยู่ในสภาวะซึมเศร้า เนื่องจากทางญาติของผู้เสียชีวิต ได้ตัดสินใจนำร่างของนายวิเชียร สุขเจริญ สามี ไปเผาแล้ว

ปิดตำนานรักอมตะ สาวใหญ่เก็บร่างไร้วิญญาณสามีนาน 2 เดือน

          ทั้งนี้ ทีมข่าวยกทัพข่าวเช้า ทางช่อง PPTV HD ได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเธอ โดยนางสุนภา อยู่ในอาการที่ซึมเศร้าและร้องไห้เป็นบางช่วง เธอเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า สามีของเธอ นายวิเชียร จากเธอเร็วเกินไป โดยที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว นี่เป็นเหตุผลที่นางสุนภา วัย 49 ปี ไม่ยอมแยกจากร่างอันไร้วิญญาณ ของสามีผู้เป็นที่รัก ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 5 ปี ถึงแม้ว่า นายวิเชียร สุขเจริญ ผู้เป็นสามีที่ล่วงลับไปจะป่วยเป็นวัณโรค แต่นางสุนภา ก็ไม่เคยไกลห่าง เฝ้าดูแลเช็ดเนื้อตัว กระทั่งร่างอันไร้วิญญาณที่หมดลมหายใจไปแล้ว 2 เดือน ก็ยังอยู่ในสภาพที่สะอาดสอ้าน และการนำร่างของนายวิเชียร ไปประกอบพิธีทางศาสนาให้ถูกต้อง ก็ทำให้หัวใจของผู้หญิงคนนี้แทบดับสลาย

ปิดตำนานรักอมตะ สาวใหญ่เก็บร่างไร้วิญญาณสามีนาน 2 เดือน

          ส่วนทางด้านพี่ชายของผู้เสียชีวิต นายชนะ สุขเจริญ บอกว่า เบื้องต้นก็มีความคิดโกรธนางสุนภา ที่ไม่บอกกล่าว แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเห็นว่าทั้งคู่รักกันมาก ซึ่งการที่เขาต้องมาพบพี่ชายของเขาในสภาพร่างไร้วิญญาณ ก็ทำให้เขาเสียใจและรู้สึกผิด ที่ไม่มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนพี่ชายก่อนสิ้นลมหายใจ แต่เขาไม่อาจเพิกเฉยทิ้งศพของพี่เขาไว้ได้ จึงเลือกที่จะเผาศพพี่ชาย

          ขณะที่เพื่อนบ้าน นายพละ เลาหบุตร เล่าว่า ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา นางสุนภา ก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้แสดงท่าทีให้รู้ว่าได้สูญเสียสามีไปแล้ว ซึ่งเขาก็ซาบซึ้งในความรักของทั้งคู่มาก


 
ภาพจาก ยกทัพข่าวเช้า ทางช่อง PPTV HD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดตำนานรักอมตะ สาวใหญ่เก็บร่างไร้วิญญาณสามีนาน 2 เดือน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2558 เวลา 15:16:07 9,719 อ่าน
TOP