x close

หนุ่มเครียดจัด ผูกคอดับ หลังโดนแฮกเฟซบุ๊กโยงระเบิดราชประสงค์

หนุ่มเครียดจัด ผูกคอดับ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มถูกมือดีแฮกเฟซบุ๊ก โพสต์โยงปมระเบิดราชประสงค์ แถมถูกคนตามข่มขู่-ทำร้ายร่างกาย เจ้าตัวเครียดจัดผูกคอเสียชีวิต

          วันที่ 27 สิงหาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายกิตติศักดิ์ มีมั่งอายุ 36 ปี โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ใช้ผ้าขาวผูกคอจนเสียชีวิตภายในห้องนอน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงนั้นญาติได้นำศพลงมานอนที่พื้นแล้ว ด้านนางอุษา บุญม่วง อายุ 58 ปี ป้าของผู้ตาย เผยว่า ตนได้ตามไปเรียกให้หลานลงมาทานข้าว เมื่อขึ้นไปก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว และเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ผู้ตายเล่าให้ฟังว่าได้ไปเล่นเฟซบุ๊กที่ร้านเกม และลืมลงชื่อออกจากเฟซบุ๊ก จนมีคนนำเฟซบุ๊กและไลน์ของผู้ตายไปเล่น ซึ่งไม่รู้ว่าคนที่นำไปเล่นนั้นโพสต์อะไรไปบ้าง

หนุ่มเครียดจัด ผูกคอดับ

          จนเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้บอกตนว่ามีผู้ชายประมาณ 3 คนตามอยู่ตลอด จึงแจ้งความไว้เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย จากนั้นในวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ผู้ตายกำลังจะไปทำงานก็พบว่ามีคนร้ายตามประกบและรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงพาผู้ตายไปแจ้งความอีกครั้ง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้ให้ตนพาผู้ตายไปหาหมอก่อน พร้อมกับบอกว่าวันถัดไปจะให้มาสอบปากคำและจะทำการสเก็ตช์ภาพคนร้าย แต่ก็มาพบว่าผู้ตายได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

          นางอุษา ระบุด้วยว่า การที่ผู้ตายฆ่าตัวตายนั้นไม่ได้เกี่ยวกับการวางระเบิดที่ราชประสงค์ แต่อาจเครียดเรื่องที่ถูกแฮกเฟซบุ๊กจนมีคนตามทำร้ายมากกว่า ซึ่งในเฟซบุ๊กมีคนลงรูปและข้อความในทำนองไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องเหตุการณ์ระเบิดที่สี่แยกราชประสงค์ ทำให้ผู้ตายรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก เพราะมีคนในโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงด่าทอและข่มขู่

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลภูมิพลเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเครียดจัด ผูกคอดับ หลังโดนแฮกเฟซบุ๊กโยงระเบิดราชประสงค์ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2558 เวลา 18:08:24 19,562 อ่าน
TOP