x close

คลิปนาทีช็อก พ่อเลี้ยงโหดโยนลูก 3 ขวบ ลงสระน้ำซ้ำ ๆ จนจมน้ำตาย


พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

            คลิปวินาทีสุดช็อก พ่อเลี้ยงใจยักษ์ฉวยโอกาสตอนภรรยาหลับ โยนหนูน้อยวัย 3 ขวบ ลงสระว่ายน้ำซ้ำไปซ้ำมาหลายครั้ง ก่อนที่จะจมลงไปต่อหน้าต่อตาและเสียชีวิต

             เว็บไซต์เดลี่เมล (วันที่ 26 สิงหาคม 2558) เผยคลิปสุดสะเทือนใจคนดูจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมในเมืองมอเรเลีย ในประเทศเม็กซิโก เมื่อชายใจยักษ์ร่างโต ได้โยนเด็กวัย 3 ขวบ ลงไปในสระว่ายน้ำซ้ำ ๆ หลายครั้ง ก่อนที่เด็กจะบอบช้ำอ่อนแอและจมน้ำตายในที่สุด

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงเลือดเย็นรายนี้ได้พาเด็กหญิงตัวน้อย วัยเพียง 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของภรรยาเขา ไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรม เขาทำทีเหมือนประคองเด็กไว้ขณะลงไปเล่นน้ำกับเด็กในสระ แต่จริง ๆ แล้วได้ปล่อยให้เด็กจมน้ำโดยไม่ช่วยเหลือใด ๆ และไม่เพียงแค่นั้น ต่อมาเขาก็ได้โยนเธอลงไปในสระว่ายน้ำของโรงแรมดังกล่าวแล้วทำทีเข้าไปช่วยประคองช้า ๆ ก่อนที่จะพาขึ้นฝั่งแล้วโยนลงไปซ้ำ ๆ อีกหลายครั้ง

            ขณะที่เหตุการณ์ดำเนินไป มีแขกผู้เข้าพักรายอื่นอยู่ในบริเวณดังกล่าวด้วย แต่ไม่มีใครสักคนสังเกตความผิดปกติหรือเข้าไปช่วยเหลือ จนในที่สุดเด็กหญิงตัวน้อยก็มีอาการร่อแร่ เมื่อถูกโยนลงไปในน้ำก็ไม่มีเรี่ยวแรงใด ๆ ฝ่ายพ่อเลี้ยงโหดก็ทำทีเป็นโยนห่วงยางลงไปให้ แต่เด็กหญิงก็อ่อนแอเกินกว่าจะหยิบคว้าอะไรได้ จมน้ำเสียชีวิตในที่สุด

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

            จากรายงานของเจ้าหน้าที่ระบุว่า ขณะเกิดเหตุแม่ของเด็กน้อยนอนหลับอยู่ในห้องพัก เมื่อทราบข่าวจึงรีบนำลูกสาวส่งโรงพยาบาลอย่างด่วน แต่ไม่ทันกาลหนูน้อยเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจจากการสำลักน้ำ เจ้าหน้าที่จึงรวบตัวพ่อเลี้ยงรายนี้ไปดำเนินคดีในข้อหาฆาตกรรม

world_id:55dec5474d265a157b8b4571

ภาพจาก Primer Impacto สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีช็อก พ่อเลี้ยงโหดโยนลูก 3 ขวบ ลงสระน้ำซ้ำ ๆ จนจมน้ำตาย อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2558 เวลา 18:03:26 132,907 อ่าน
TOP