x close

คู่หมั้นตากล้องใจสลาย เห็นชุดแต่งงานครั้งแรกในวันที่คนรักถูกยิง


อดัม วอร์ด

อดัม วอร์ด

            เผยเรื่องราวสุดสลดใจ คู่หมั้นของตากล้องที่ถูกยิงเสียชีวิตกลางรายการสด ต้องเห็นภาพเหตุการณ์คนรักถูกยิงออกอากาศจากห้องควบคุมแบบต่อหน้าต่อตา เธอเสียคนรักไปวันเดียวกับที่ชุดแต่งงานถูกส่งมาให้เธอชื่นชมเป็นครั้งแรก

            กลายเป็นเหตุการณ์ช็อกคนดูทั่วโลก เมื่อนางสาวเอลิสัน ปาร์คเกอร์และนายอดัม วอร์ด นักข่าวสาว-ตากล้องชาวอเมริกัน ถูกอดีตเพื่อนร่วมงานยิงเสียชีวิตกลางรายการสดขณะออกอากาศ สร้างความสะเทือนใจผู้คนเป็นอย่างมาก ล่าสุดวันที่ 27 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดเศร้าเกินที่จะบรรยายได้ ของ เมลิสซ่า ออต คู่หมั้นสาวของ อดัม วอร์ด ที่ต้องมาเสียคนรักไปในวันเดียวกับที่เธอได้เห็นชุดแต่งงานที่ตัดไว้เป็นครั้งแรก หลังจากที่อดัม วอร์ด ขอแต่งงานเธอไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แถมยังน่าหดหู่ใจสุด ๆ เมื่อเธอเองก็เป็นโปรดิวเซอร์รายการและเห็นภาพคนรักถูกยิงต่อหน้าต่อตาจากห้องควบคุมที่สถานีโทรทัศน์

            นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ เป็นวันที่เมลิสซ่าทำงานในสถานีเดิมเป็นวันสุดท้าย ก่อนที่เธอจะย้ายไปประจำที่สถานีในเมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา และอดัมก็วางแผนที่จะตามไปด้วย เพื่อใช้ชีวิตไปด้วยกัน ขณะที่เพื่อนผู้ประกาศข่าวคนอื่น ๆ ก็ได้เตรียมเค้กมาเพื่อเลี้ยงส่งเธอ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คิดไม่ฝัน เมลิสซ่าต้องใจสลายที่เธอต้องอำลาคู่หมั้นของเธอไปชั่วชีวิตเช่นนี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jean Jadhon, Gavin Newsom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่หมั้นตากล้องใจสลาย เห็นชุดแต่งงานครั้งแรกในวันที่คนรักถูกยิง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 10:24:19 23,480 อ่าน
TOP