x close

ศาลอนุมัติหมายจับ ชายเสื้อฟ้า ผู้ต้องสงสัยวางระเบิดท่าเรือสาทร




ระเบิดท่าเรือสาทร

ชายเสื้อฟ้า

           ศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุมัติออกหมายจับชายเสื้อฟ้า ผู้ต้องสงสัยนำระเบิดมาทิ้งที่ท่าเรือสาทร เผยกระทำวันเดียวกันกับเหตุการณ์ระเบิดราชประสงค์

           วันที่ 27 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุมัติออกหมายจับชายเสื้อฟ้า ชายต้องสงสัยที่นำระเบิดมาทิ้งที่ท่าเรือสาทร ดังปรากฏพบอยู่ในกล้องวงจรปิด ก่อนเหตุระเบิดในวันที่ 18 สิงหาคม 2558

           ทั้งนี้เนื่องจากทางชุดสืบสวน สน.ยานนาวา และชุดสืบสวน บก.น.6 ได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยในเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม 2558 อันเป็นวันเดียวกับวันที่เกิดเหตุระเบิดบริเวณศาลพระพรหม แยกราชประสงค์ ชายต้องสงสัยรายหนึ่งสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงขายาว เดินเข้ามาบริเวณที่เกิดเหตุ ท่าเรือสาทร ก่อนจะมาหยุดตรงที่บริเวณราวสะพานทางเดินระหว่างทางแยก มีการถือสิ่งของต้องสงสัยมาด้วย ก่อนที่ชายคนนั้น จะอาศัยช่วงที่ผู้คนในละแวกนั้นบางตา หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แล้วใช้เท้าเขี่ยสิ่งของลงน้ำ และในวันที่ 18 สิงหาคม 2558 ก็เกิดระเบิดตามมา

           พร้อมกันนี้ ตำรวจยังได้แจ้งข้อหา คือ  มี, ใช้ด้วยประการใด ๆ ซึ่งวัตถุระเบิดโดยไม่ได้รับอนุญาต, กระทำให้เกิดระเบิดจนน่าจะเป็นอันตรายแก่ผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนแล้ว 

ระเบิดสาทร


ระเบิดท่าเรือสาทร

ระเบิดท่าเรือสาทร

ระเบิดท่าเรือสาทร

world_id:55d7ded04d265a164f8b459c
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุมัติหมายจับ ชายเสื้อฟ้า ผู้ต้องสงสัยวางระเบิดท่าเรือสาทร อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 14:48:39 39,553 อ่าน
TOP